(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước khi bước vào năm học mới, hãy kéo xa các bé khỏi ti vi và lên dây cót bằng chuyến du lịch tới đảo quốc Sư Tử theo hành trình 4 ngày giá 13,9 triệu của Vietrantour. Là thành phố có môi trường sống xanh - sạch đẳng cấp hàng đầu thế giới và vô số địa điểm an toàn, lý thú, chắc chắn Singapore sẽ giúp các bé khám phá và học hỏi nhiều điều bổ ích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

3 điểm ‘học mà chơi’ cho trẻ tại Singapore

Trước khi bước vào năm học mới, hãy kéo xa các bé khỏi ti vi và lên dây cót bằng chuyến du lịch tới đảo quốc Sư Tử theo hành trình 4 ngày giá 13,9 triệu của Vietrantour. Là thành phố có môi trường sống xanh - sạch đẳng cấp hàng đầu thế giới và vô số địa điểm an toàn, lý thú, chắc chắn Singapore sẽ giúp các bé khám phá và học hỏi nhiều điều bổ ích.

Đảo Sentosa: Tổ hợp giải trí hấp dẫn nhất châu Á

Sở hữu diện tích 49 ha, đảo Sentosa là khu phức hợp du lịch kết hợp hài hòa giữa công viên, di sản văn hóa, trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí. Đến đây, bé sẽ thấy các bài học sinh vật sống động hơn bao giờ hết với chuyến thám hiểm thủy cung hấp dẫn nhất châu Á S.E.A Aquarium - nơi trú ngụ của hơn 100.000 loài sinh vật biển cùng 20.000 san hô rực rỡ sắc màu. Bạn có thể hướng dẫn con chụp hình với bộ sưu tập cá đuối lớn nhất thế giới, cá chim hoàng đế, cá mú khổng lồ, cá mập cho đến đàn sứa bơi lội trong làn nước xanh. Chưa hết choáng ngợp trước bể cá kính rộng 36m và cao 8,3m; các bé còn học hỏi được nhiều điều về đời sống sinh hoạt của các loài sinh vật biển từ màn chiếu phim, bảng tư liệu.

Các bé sẽ có thêm vô vàn điều thú vị “tám” với bạn bè ngày nhập trường về cuộc phiêu lưu trong thế giới điện ảnh Hollywood với 7 khu phim theo chủ đề tại Universal Studios. Du khách nhỏ tuổi ưa mạo hiểm còn được trải nghiệm đi tàu trên sông ở khu Madagascar hay đối mặt với những xác ướp, loài bọ hung ăn thịt tại khu Ai Cập cổ đại bí ẩn.

Kỳ quan nhân tạo khu vườn bên vịnh

Hòa mình vào thiên nhiên tại Gardens by the Bay, tất cả giác quan của trẻ nhỏ sẽ được kích thích hoạt động, tăng khả năng phát triển thể chất và trí tuệ. Từ khám phá hàng nghìn loại hoa ôn đới, ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây bao báp của châu Phi trong khu nhà kính Flower Dome rộng 16.000m2 cho đến cảm nhận khí hậu miền núi cao 1.000 - 3.000m ở khu Cloud Forest với điểm nhấn là núi mây cao 42m tô điểm bởi những nhành lan trắng, đỗ quyên sắp đặt tinh tế trên nền lá xanh thẫm.

Nơi đây còn có hệ thống 18 “siêu cây” nhân tạo cao 25 - 50m, trang trí bằng các loài hoa nhiệt đới, dương xỉ, cây họ dứa và có khả năng cấp điện, nước cho cả công viên. Kỳ nghỉ của bé sẽ thú vị hơn khi được dạo bộ trên những cây cầu nối các siêu cây dài đến 128m, phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vịnh Marina.

Công viên Sư tử biển

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ lỡ việc chụp hình bên biểu tượng du lịch Singapore: tượng sư tử biển cao 8,6m, nặng 70 tấn với hình dạng đầu sư tử, mình cá cưỡi sóng tạc bởi nghệ nhân Lim Nang Se. Đến đây, các bé được nghe HDV địa phương kể chuyện về con vật huyền thoại gắn với sự hình thành đất nước Singapore này cũng như những nỗ lực để trở thành quốc gia có tầm ảnh hưởng toàn cầu bất chấp diện tích, vốn tài nguyên ít ỏi.

Từ nay đến 28/8/2017, mỗi tối tượng Sư tử biển còn được thắp sáng bằng công nghệ 3D tuyệt đẹp kết hợp âm nhạc theo chủ đề mừng quốc khánh Singapore, tạo nên bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn chỉ xem cũng đủ no mắt. Từ đây, cả gia đình có thể chứng kiến show nhạc nước Wonder Full ngoạn mục không mất phí trong 2 khung giờ 20h và 21h30.

Hành trình 4 ngày còn đưa cả gia đình đến thiên đường mua sắm Orchard hội đủ “thượng vàng hạ cám”, nhà hát Esplanade rộng 6 ha gồm tổ hợp khu biểu diễn nghệ thuật với hệ thống âm thanh hoàn hảo, chiêm bái chùa Răng Phật linh thiêng lưu giữ xá lợi Đức Phật, thưởng thức ẩm thực độc đáo bậc nhất thế giới hội tụ hương vị Trung, Ấn, Malaysia...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]