(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 6/1, Công ty CP quốc tế Hữu Nghị đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP du lịch quốc tế Hữu Nghị kỷ niệm 15 năm thành lập

(VH&ĐS) Sáng ngày 6/1, Công ty CP quốc tế Hữu Nghị đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi -Chủ tịch Hiệp hội Du lịch trao Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho Công ty CP du lịch quốc tế Hữu Nghị.

Thành lập từ năm 2002, Công ty CP du lịch quốc tế Hữu Nghị không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị trí thương hiệu của mình không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn mở rộng ra các nước trong khu vực và thế giới.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng là trên hết, nỗ lực để đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để khẳng định uy tín thương hiệu, hiện nay Huunghitour là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, Huunghitour phối hơp với các hãng hàng không đưa ra nhiều chính sách giảm giá cụ thể đến 20% -30%. Đồng thời, phát triển đa dạng sản phẩm từ trung bình đến cao cấp, chú trọng tri ân khách hàng thông qua tặng thẻ Vip, thẻ khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật cho khách hàng…

Từ những kết quả hoạt động và đóng góp to lớn cho ngành du lịch, Huunghitour đã vinh dự được nhân Bằng khen, Kỷ niệm chương của Bộ VH,TT&DL trao tặng và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Công ty CP du lịch quốc tế Hữu Nghị với những đóng góp to lớn cho ngành du lịch.

P.V


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]