(vhds.baothanhhoa.vn) - Du lịch Úc không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng mà còn thu hút những người yêu kỳ quan thiên nhiên, những vùng xa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và hòn đảo tuyệt đẹp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng khám phá nước Úc xinh đẹp và nước Anh hấp dẫn

Du lịch Úc không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng mà còn thu hút những người yêu kỳ quan thiên nhiên, những vùng xa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và hòn đảo tuyệt đẹp.

Khám phá nơi thơ mộng “Đại lộ lá vàng rơi”

Chỉ cần 1 lần theo tour du lịch Úc, du khách sẽ có nhiều ấn tượng khó quên, bởi mỗi bang, mỗi thành phố của Úc đều có phong cảnh quyến rũ, kỳ quan ngoạn mục mà khi tận mắt chứng kiến mới thấy ngỡ ngàng. Chỉ cần theo tour du lịch 7 ngày 6 đêm của Vietravel với giá 52, 9 triệu đồng/người là đến xứ sở Kangaroo.

Thành phố Sydney (nước Úc).

Lịch trình ngày 1: Từ TP Thanh Hóa - Hà Nội - Melboure.

Ngày thứ 2: Melboure. Tại đây du khách tham quan khu phố Tàu, Treasury House, Tòa Thị Chính, Tòa Nhà Quốc Hội, nhà thờ Thánh Patrick...

Ngày thứ 3: MT.Buller Snowy - trải nghiệm trượt tuyết nổi tiếng của bang Victoria.

Ngày thứ 4: Ngắm lá vàng đại lộ Honour ở Macedon - là một con đường vang danh với cái tên rất thờ mộng “Đại lộ Lá Vàng”. Đặc điểm của con đường này là 2 bên đường không có cư dân, không có nhiều xe cộ và hàng cây đổi màu khi đến mùa thu đã tạo nên khung cảnh rực rỡ đầy ấn tượng cho du khách chiêm ngưỡng.

Ngày thứ 5: Tham quan Công viên Fetherdale Wildlife Park. Ở đây du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống hoang dã đầy hấp dẫn khi được ôm ấp chú gấu Koala dễ thương và chụp hình lưu niệm.

Ngày thứ 6: tham quan Sydney, đến điểm du lịch nổi tiếng: Nhà hát Opera Sydney, cầu cảng Sydney - Sydney Harbour, khu The Rock, nhà thờ Thánh Mary...

Ngày thứ 7: Sydney - TP Hà Nội - Thanh Hóa

Đến “đất nước mặt trời không bao giờ lặn”

Nước Anh là nơi khai sinh cuộc cách mạng công nghiệp thế kỷ XVIII, làm thay đổi lịch sử thế giới, đưa nước Anh trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới và sau đó là đế chế Anh hùng mạnh có hệ thống thuộc địa khắp thế giới với biệt danh “đất nước mặt trời không bao giờ lặn”. Nước Anh cũng là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng lớn nhất thế giới, là nơi khởi nguồn của tiếng Anh, tiếng ngôn ngữ phổ biến toàn thế giới. Đây là xứ sở của sự thân thiện và lòng mến khách. Mỗi thành phố của Anh đều có nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Đến đây bạn không thể không đến tham quan tháp đồng hồ Big Ben và quán rượu (pub) được xem là đặc trưng của nền văn hóa Anh. Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Anh: Tháp Bigben - địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thủ đô London, đền thờ Stonehenge - di tích lịch sử quan trọng nhất trên thế giới, lâu đài Winsor... London là thành phố hàng đầu thế giới về văn hóa thời trang chính trị, thương mại. Thành phố này có nhiều điểm mốc nổi tiếng và phong cảnh xinh đẹp như quảng trường Trafalgar, tháp London, London Eye, cung điện Buckingham, Bảo tàng Anh quốc. Theo tour du lịch 7 ngày 6 đêm với giá trọn gói 55.9 triệu đồng/người cho đoàn 15 người lớn trở lên. Giá tour đã bao gồm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, vé máy bay khứ hồi, thuế và các khoản phụ thu của hàng không, xe đón - tiễn khách Thanh Hóa - Hà Nội, các bữa ăn được liệt kê theo chương trình, vé tham quan có hướng dẫn viên của Vietravel...

Tháp đồng hồ Big Ben (nước Anh).

Ngày khởi hành 27/8. Ngày thứ 1: Thanh Hóa - TP Hà Nội - London. Ngày thứ 2: thăm London. Ngày thứ 3: London - Stonehenge - Bath - Bristol. Ngày thứ 4: Bristol - Oxford - Windsor - London. Ngày thứ 5: Tham quan British và du thuyền trên sông Thames thơ mộng. Ngày thứ 6: Đáp chuyến bay về Hà Nội. Ngày thứ 7: Từ Hà Nội về Thanh Hóa, kết thúc chuyến tham quan.

Thúy Hòa

Vietravel Thanh Hóa

Số 109 đường Dương Đình Nghệ, P.Tân Sơn, TP. Thanh Hóa - Tel: 0237.8728969 - Fax: 0237.8728959 - Email: vtv.thanhhoa@vietravel.com - Fanpage: F/vietravelthanhhoa - Website: www.travel.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]