(vhds.baothanhhoa.vn) - Có diện tích chỉ đứng thứ 109 thế giới nhưng Hàn Quốc lại là quốc gia “nổi như cồn” trên diễn đàn truyền thông thế giới với làn sóng K-Pop của những ca sĩ trẻ trung, dễ thương, những bộ phim làm chao đảo khu vực hay “đế chế công nghệ” của hãng điện tử Samsung hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn đem đến cho các du khách đến đây trải nghiệm mua sắm, lãng mạn và giải trí chỉ trong một hành trình khám phá cùng Vietrantour.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đến Hàn Quốc mua sắm, lãng mạn và giải trí cùng Vietrantour

Có diện tích chỉ đứng thứ 109 thế giới nhưng Hàn Quốc lại là quốc gia “nổi như cồn” trên diễn đàn truyền thông thế giới với làn sóng K-Pop của những ca sĩ trẻ trung, dễ thương, những bộ phim làm chao đảo khu vực hay “đế chế công nghệ” của hãng điện tử Samsung hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn đem đến cho các du khách đến đây trải nghiệm mua sắm, lãng mạn và giải trí chỉ trong một hành trình khám phá cùng Vietrantour.

Vietrantour hiện đang cung cấp hành trình: Seoul – Nami – công viên Everland – đảo Jeju 6 ngày, khởi hành ,11, 14, 19, 26/7, bay Jeju Air & Vietnam Airlines, có giá từ 17,9 triệu đồng; Seoul – công viên Everland – đảo Nami – tháp Namsan 5 ngày, khởi hành 8, 13, 15, 20, 27/7, 17, 25/8; 22/9, bay Jeju Air, có giá 12,9 triệu đồng.

“Thế vận hội” mua sắm

Hàn Quốc thể hiện mình là một xã hội mua sắm sôi động, một “Olympic” của mua sắm với nhiều sản phẩm hấp dẫn đặc biệt là mỹ phẩm cấp tiến mà theo đánh giá của CNN Travel là tốt hơn bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Theo hành trình khám phá Hàn Quốc của Vietrantour, du khách được bát phố mua sắm nổi tiếng bậc nhất Myeongdong, chợ Dongdaemun để tìm mua mỹ phẩm cao cấp, thời trang... với mức giá giảm từ 5 – 15% và có thể rẻ hơn giá ở Việt Nam đến 50%.

Nhân sâm Hàn Quốc được công nhận trên toàn thế giới vì công dụng tuyệt vời của nó như là một loại thuốc bổ trường sinh có từ thời cổ đại, giúp tăng cường sức bền. Theo hành trình tour của Vietrantour, du khách sẽ đến với Trung tâm nhân sâm Dong Hwang, sâm tươi KyoRyoWon được bảo chứng bởi Chính phủ Hàn Quốc.

Đặc biệt nếu đến Hàn Quốc vào đúng dịp diễn ra chương trình siêu giảm giá Korean grand sales, bạn sẽ được mua sắm thỏa thích với giá tiết kiệm lên đến 80% áp dụng cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng và cả dịch vụ ẩm thực, khách sạn, giao thông, giải trí…

Thế giới lãng mạn

Nami nổi lên là điểm đến lãng mạn hàng đầu Hàn Quốc sau bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng không chỉ tại châu Á mà còn trên toàn thế giới. Đạp xe đôi dưới hàng cây trải dài là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho các cặp đôi khi đến với Nami. Theo hành trình tour của Vietrantour, bạn còn đến với tháp truyền hình Namsan để ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul và tham quan bảo tàng gấu Teddy dễ thương hay lưu lại “ổ khóa tình yêu” ghi tên mình tại ban công tầng thượng với nguyện cầu một tình yêu trường cửu.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến đảo Jeju trong thế giới lãng mạn xứ Hàn. Có khí hậu đại dương ôn hòa với những tháng nóng nhất cũng không quá 33°C, thác nước Cheonjiyeon “nối trời và đất” và 3 tảng đá cổ nguyện cầu thịnh vượng, công viên “Thiên đường tình yêu” với 140 pho tượng mang chủ đề giới tính táo bạo thực sự là điểm đến “thần tiên” cho các đôi tân hôn.

Vương quốc giải trí

Là một trong 10 công viên thu hút nhất thế giới, công viên Everland trở thành điểm vui chơi số một của vương quốc giải trí Hàn Quốc. Everland sở hữu tàu lượn T-Express dài 1.779m, hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới, cùng nhiều trò mạo hiểm khác trong khu Phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu của công viên. Tại vườn bách thú của Everland, các em nhỏ sẽ được mục kích cận cảnh những loài động vật đến từ nhiều châu lục khác nhau như hổ trắng, sư tử, gấu, voi, hươu cao cổ, lạc đà, đà điểu... Bên cạnh các điểm vui chơi, Everland còn có vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp. Cảnh sắc rực rỡ quanh năm ở vườn hoa biến Everland trở thành điểm chụp hình, đi dạo lý tưởng của các gia đình và bạn bè.

Nếu bạn tới vào cuối tuần, sẽ gặp những buổi diễu hành mang dánh dấp Carnavan vô cùng sôi động. May mắn hơn, các bạn trẻ còn gặp được thần tượng mình trên sân khấu, những nhóm nhạc idol thường xuyên có lịch biểu diễn tại đây.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh – Đông Bắc Ga – P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]