(vhds.baothanhhoa.vn) - Bạn đã tìm được điểm du xuân cầu duyên, tài, lộc chưa? Vietrantour gợi ý bạn một số đền, chùa linh thiêng bậc nhất Việt Nam gắn với nhiều truyền thuyết huyền bí giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình, giúp bạn có một năm vạn sự như ý.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điểm đến cầu duyên - tài - lộc ‘nóng’ nhất xuân này

Bạn đã tìm được điểm du xuân cầu duyên, tài, lộc chưa? Vietrantour gợi ý bạn một số đền, chùa linh thiêng bậc nhất Việt Nam gắn với nhiều truyền thuyết huyền bí giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình, giúp bạn có một năm vạn sự như ý.

Lúc đi lẻ bóng, khi về có đôi

Nếu lỡ “long đong” đường tình duyên, hãy ghé chùa Duyên Ninh tọa lạc trong thành Tây Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi này từ lâu được ví như “miếu nguyệt lão” của các bạn trẻ bởi khi xưa vua Lý Thái Tổ cùng công chúa Lê Thị Phất Ngân (con vua Lê Đại Hành) đã thề nguyện bên nhau trọn kiếp. Đây không chỉ là điểm tín ngưỡng thu hút đông khách tới dâng hương, xem quẻ cầu duyên, mọi người còn tìm đến chùa Duyên Ninh để cầu tự hiếm muộn con cái.

Ngoài ra, đền Bắc Lệ thờ bà Chúa Thượng Ngàn và Chầu Bé (Lạng Sơn); đền Thác Bờ ở Thung Nai (Hòa Bình) cũng được xem là những ngôi đền cầu duyên thiêng.

Buôn may bán đắt, tài lộc đầy nhà

Với người trong giới kinh doanh, dù những ngày đầu năm có bận đến mấy cũng không thể quên dâng vật phẩm kính lễ ở đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh) để “vay vốn” hoặc xin “lộc rơi lộc vãi”, mong Bà phù hộ một năm làm ăn thuận lợi. Hấp dẫn không kém là tour hành hương Nam Định với chuyến thăm đền Trần, để thắp nén hương thơm, xin tấm ấn vua ban trong đêm khai hội 14 tháng Giêng, hy vọng gặt nhiều tài lộc hơn trong năm mới.

Xứ Thanh lại nức tiếng với đền Sòng cô Chín, cái tên bắt nguồn từ 9 miệng giếng thiêng quanh năm đùn nước không bao giờ cạn trước cửa đền, hút khách tới cầu tài lộc. Dịp đầu năm, đền Củi thờ ông Hoàng Mười (Hà Tĩnh) còn đón hàng chục ngàn lượt khách/ngày đến dâng bút sách, tiền vàng,... cầu lộc, cầu cho con em thi cử đỗ đạt thành tài làm rạng danh tổ tông.

May mắn bình an, hạnh phúc ngập tràn

Nhắc đến đi lễ, cầu may đầu năm không thể bỏ qua tour Tràng An - chùa Bái Đính sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng như: tượng Phật đồng dát vàng lớn nhất châu Á, hành lang La Hán dài nhất châu Á,... Tuyên Quang lại có nhiều đền, chùa linh thiêng như: chùa An Vinh, Mẫu Tam Cờ, đền Kiếp Bạc,... là chốn cầu bình an, vạn sự tốt lành đến với bản thân và gia đình.

Rồi tour Tam Đảo đưa du khách ghé thăm khu danh thắng Tây Thiên - nơi tọa lạc thiền viện Trúc Lâm lớn nhất cả nước hoặc tour chùa Yên Tử - “đất tổ Phật Giáo Việt Nam” cũng là địa chỉ vãn cảnh, cầu may dịp đầu xuân của nhiều du khách. Còn khi hoa mơ nở trắng núi rừng Hương Sơn thì cũng là lúc hàng triệu Phật tử từ khắp nơi đến chùa Hương - một trong những nơi Bồ Tát Quan Thế Âm ứng hiện tu hành để tỏ lòng thành kính, cầu xin mọi điều tai qua nạn khỏi.

THÔNG TIN CHÙM TOUR LỄ CHÙA ĐẦU NĂM

Tour 1 ngày

• Nam Định - Đền Trần - Chùa Phổ Minh - Phủ Dầy giá từ 550.000 đ

• Hà Nội - Tuyên Quang giá từ 570.000đ

• Hà Nội - Lạng Sơn/ Đền Trần - Côn Sơn - Kiếp Bạc - Đền Bà Chúa Kho/ Hà Nội - Yên Tử giá từ 590.000 đ

• Hà Nội - Đền Hùng/ Hà Nội - Thung Nai - Chúa Thác Bờ giá từ 630.000 đ

• Hà Nội - Chùa Hương giá từ 650.000 đ

• Tràng An - Bái Đính giá từ 750.000 đ

Tour 2 ngày

•Hà Nội - Thung Nai giá từ 1,09 triệu

• Hà Nội - Đền Hùng - Tuyên Quang/ Hà Nội - Tây Thiên - Thiền viện Trúc Lâm - Tam Đảo giá từ 1,19 triệu

• Hà Nội - Yên Tử - Chùa Ba Vàng - Chùa Dâu giá từ 1,29 triệu

• Tuyên Quang - Na Hang giá 1,39 triệu

• Hà Nội - cao tốc Lào Cai - Đền Thánh Mẫu - Sapa giá từ 1,69 triệu

Tour 4 ngày

• Hà Nội - Đền Sòng cô Chín - Ông Hoàng Mười - Tràng An - Bái Đính - Vườn chim Thung Nham - Tam Cốc/ Hà Nội - Tràng An - Bái Đính - Yên Tử - Hạ Long giá từ 2,99 triệu.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga

- P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]