(vhds.baothanhhoa.vn) - Nối tiếp thành công của các giải đua trước, năm 2020 UBND TP Sầm Sơn tiếp tục phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải đua xe đạp “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”

Nối tiếp thành công của các giải đua trước, năm 2020 UBND TP Sầm Sơn tiếp tục phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”.

Một số hình ảnh của giải đua xe đạp Sầm Sơn mở rộng năm 2019.

Theo kế hoạch, Giải đua xe đạp thể thao TP Sầm Sơn mở rộng năm 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 24/5 với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”. Lộ trình thi đấu sẽ được diễn ra trên trục đường Hồ Xuân Hương, với cự ly 6 km/vòng. Các VĐV sẽ tranh tài 2 nội dung cá nhân và đồng đội, thuộc 5 nhóm đối tượng: lứa tuổi từ 16 - 40, 41 - 50, từ 51 trở lên dành cho nam và lứa tuổi từ 16 - 40, 41 trở lên dành cho nữ.

Đối tượng tham gia là thành viên các CLB phong trào và là hội viên tập thể của Liên đoàn Xe đap - Mô tô thể thao Việt Nam và các đơn vị được BTC gửi thư mời. Giải đua không cho phép các VĐV chuyên nghiệp (tham dự các giải thi đấu giành cho VĐV chuyên nghiệp từ năm 2015 trở về đây) tham gia.

Giải đua xe đạp đã trở thành sự kiện thể thao truyền thống của TP Sầm Sơn vào mỗi dịp khai hội mùa hè du lịch Sầm Sơn hằng năm, thu hút hàng trăm tay đua phong trào hàng đầu trên cả nước tham dự, tạo điều kiện để du khách hoà mình vào không khí sôi nổi trên địa bàn TP Sầm Sơn nhân dịp về đây tham quan, nghỉ dưỡng. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tiếp tục thúc đẩy phong trào xe đạp thể thao của tỉnh Thanh Hóa phát triển.

Với chủ đề “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”, giải đua xe đạp thể thao lần này không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho các đoàn VĐV khi về thiđấu, mà còn là cơ hội để quảng bá, giới thiệu những vẻ đẹp, tiềm năng, thế mạnh, tạo điểm nhấn cho du lịch biển Sầm Sơn trong hè du lịch 2020 nói riêng, quảng bá hình ảnh du lịch xứ Thanh là điểm đến an toàn, hấp dẫn, văn minh, thân thiện đến đông đảo du khách nói chung.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!