(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm ở vị trí trung tâm biển Hải Tiến (Hoằng Hóa), khu du lịch biển Ánh Phương ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến

Nằm ở vị trí trung tâm biển Hải Tiến (Hoằng Hóa), khu du lịch biển Ánh Phương ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến đẹp và hấp dẫn.

Chỉ cách Hà Nội 155km với hơn 2h ô tô chạy, cách TP Thanh Hóa 16 km và biển Sầm Sơn không xa, khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến luôn thu hút nhiều du khách. Khu du lịch này do Công ty Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đầu tư xây dựng. Sau gần 8 mùa du lịch, giờ đây đã có hệ thống khách sạn từ 5 - 7 tầng hướng biển đạt tiêu chuẩn 3*.

Cùng với đó là hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích, đa dạng và đặc biệt hơn đây là một bãi biển hội tụ các điều kiện tự nhiên của một bãi tắm đẹp, khu nghỉ dưỡng sinh thái với khí hậu trong lành, mát mẻ. Về với khu du lịch biển Ánh Phương du khách có thể nghỉ mát và tham gia các chương trình hội thảo, tham quan các điểm đến du lịch hấp dẫn, tham quan Đảo Nẹ, Sầm Sơn...

Đồng thời có thể đi dạo, ngắm cảnh, tắm biển hoặc nghỉ trong những ngôi nhà sàn gỗ đầy đủ tiện nghi hưởng không khí trong lành, thưởng thức các món ăn ngon từ biển và ẩm thực xứ Thanh... Điểm nổi bật nơi đây còn có khu biệt thự hơn 100 phòng. Mỗi biệt thự đều sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết mang đến một phong cách nhẹ nhàng ấn tượng. Đặc biệt có thể trải nghiệm các khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh xả stress sau những ngày lao động vất vả...

Hồng Vân


Hồng Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]