(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 17/11, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức buổi tọa đàm về kết nối các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn và công bố tour du lịch 'Trải nghiệm đồng quê'.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết nối các tuyến điểm du lịch TP Thanh Hóa

Sáng ngày 17/11, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức buổi tọa đàm về kết nối các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn và công bố tour du lịch "Trải nghiệm đồng quê".

Sau khi có chuyến khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn vào ngày 16/11 và nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo TP Thanh Hóa, các đại biểu đến từ Vụ Lữ hành, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, các nhà quản lý du lịch đã đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp phát triển du lịch. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: đầu tư xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng; nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; đẩy mạnh xây dựng và hoàn chỉnh hơn các sản phẩm du lịch hiện có; công tác tuyên truyền, quảng bá hoạt động du lịch thành phố…

Bà Vương Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Sở VH, TT & DL cho rằng: Để phát triển du lịch tương xứng với tiềm năng, lợi thế vốn có, TP Thanh Hóa cần nghiên cứu các ý kiến đóng góp, đề xuất của các doanh nghiệp, trên cơ sở đó cụ thể hóa bằng kế hoạch, chương trình hành động để triển khai thực hiện. Xác định sản phẩm trọng điểm trong giai đoạn 5 năm tới; định hướng và phát triển thành phố thành nơi giải trí cuối tuần của người dân Hà Nội và vùng lân cận;…

Cũng trong khuôn khổ buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo UBND thành phố Thanh Hóa đã công bố tour du lịch “Trải nghiệm đồng quê” và thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh.

Lê Hoài


Lê Hoài

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]