(vhds.baothanhhoa.vn) - Mùa xuân nước Úc từ tháng 9 đến tháng 11 với nhiệt độ trung bình 15 – 20 độ C là khoảng thời gian lý tưởng để du khách mục kích 10.000 bông hoa tulip trắng, đỏ, hoa ngàn sao, anh thảo, tử đằng… tỏa sắc khoe hương ở khu vườn bách thảo Hoàng gia 200 tuổi, chinh phục mỏm sa thạch di sản thế giới Three Sisters hay chạm tay vào nhà hát Con Sò – công trình biểu tượng của thế giới thế kỷ 20 và mua sắm ở trung tâm thời trang & đồ gia dụng hàng đầu DFO của xứ sở chuột túi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá 4 điều chỉ có ở Úc cùng Vietrantour

Mùa xuân nước Úc từ tháng 9 đến tháng 11 với nhiệt độ trung bình 15 – 20 độ C là khoảng thời gian lý tưởng để du khách mục kích 10.000 bông hoa tulip trắng, đỏ, hoa ngàn sao, anh thảo, tử đằng… tỏa sắc khoe hương ở khu vườn bách thảo Hoàng gia 200 tuổi, chinh phục mỏm sa thạch di sản thế giới Three Sisters hay chạm tay vào nhà hát Con Sò – công trình biểu tượng của thế giới thế kỷ 20 và mua sắm ở trung tâm thời trang & đồ gia dụng hàng đầu DFO của xứ sở chuột túi.

Hành trình tour Sydney – Canberra – Melbourne 7 ngày, khởi hành 20/9; 7, 14/10; 11, 18/11; 2, 9, 16/12, có giá 58,9 triệu đồng của Vietrantour.

1. Nhà hát Con Sò huyền thoại

Thu hút 8 triệu khách du lịch tham quan mỗi năm, nhà hát Con Sò - công trình trẻ tuổi nhất góp mặt trong danh sách các di sản thế giới - quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp tráng lệ, kiến trúc ấn tượng hình con thuyền với những cánh buồm no gió đang vươn mình ra biển khơi. Bạn sẽ không giấu nổi sự ngạc nhiên khi biết rằng 1.056 triệu viên ngói của nhà hát có khả năng tự làm sạch bề mặt và đón gió biển thổi vào trong giúp cân bằng nhiệt độ. Không chỉ mang tính biểu tượng đầy mạnh mẽ của thế giới hiện đại, tổ hợp gồm 5 khu nhà hát, 5 studio, 4 nhà hàng, 6 quán bar và một số cửa hàng lưu niệm này còn là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và nước Úc nói chung.

2. Mỏm sa thạch Three Sisters phong hóa hàng triệu năm

Úc còn biết “chiều lòng” những người yêu thiên nhiên bằng vẻ đẹp kỳ vĩ của mỏm sa thạch nổi tiếng Three Sisters bồi tụ qua 230 triệu năm, cao hơn 900m so với thung lũng Jamison tại Công viên quốc gia Blue Mountain. Nhìn ngắm mỏm đá và thung lũng biến đổi ảo diệu theo góc chiếu sáng của mặt trời khiến ta không thể tin rằng đây là những bằng chứng của trận đại hồng thủy trong Kinh Thánh. Nếu may mắn, bạn có thể chớp được những bức hình thổ dân Úc đang say mình trong những giai điệu truyền thống với âm thanh trầm sâu của tiếng khèn tại đây. Hấp dẫn không kém là khu bảo tồn Wildlife Park, nơi du khách có thể “mục sở thị” những loài động vật quý hiếm còn sót lại duy nhất tại lục địa này, trong đó không thể thiếu kangaroo, đà điểu sa mạc và gấu túi koala.

3. Vườn bách thảo Hoàng gia 200 tuổi

Nằm gần cảng Sydney, tính đến nay, vườn bách thảo Hoàng gia đã có 200 tuổi đời. Nếu thả bước đến đây vào mùa xuân năm nay, bạn sẽ có diễm phúc được ngắm nhìn vẻ đẹp của hơn 10.000 bông hoa tulip trắng, đỏ cùng với hoa viola, hoa ngàn sao, anh thảo, tử đằng, mận, đào, mộc lan bung nở rực rỡ. Và không thể không kể đến khu rừng mưa nhiệt đới với Palm Grove, nơi có bộ sưu tập cọ - dừa đứng đầu xứ sở chuột túi.

4. Trung tâm bán lẻ hàng đầu nước Úc

Đã đến Úc mà bỏ qua mua sắm ở trung tâm thời trang & đồ gia dụng hàng đầu DFO với mức giá giảm đến 70% thì quả là một điều thiếu sót. Chỉ cách 15km từ trung tâm thành phố Sydney, DFO là nơi quy tụ hơn 120 cửa hàng bao gồm 90 nhãn hàng thời trang trong nước, quốc tế và 18 cửa hàng đồ gia dụng của các thương hiệu Oroton, Polo Ralph Lauren, Hugo Boss, Burberry, Tommy Hilfiger…

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh – Đông Bắc Ga

– P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]