(vhds.baothanhhoa.vn) - Hành trình 12 ngày, khởi hành 30/7; 13/8 có giá 82,95 triệu đồng (chưa bao gồm phí visa) của Vietrantour sẽ đưa du khách bước vào thế giới hào hoa của nước Mỹ, cường quốc kinh tế số 1 thế giới, qua 6 thành phố hàng đầu theo bình chọn của các tạp chí danh tiếng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá 6 thành phố hấp dẫn nhất nước Mỹ cùng Vietrantour

Hành trình 12 ngày, khởi hành 30/7; 13/8 có giá 82,95 triệu đồng (chưa bao gồm phí visa) của Vietrantour sẽ đưa du khách bước vào thế giới hào hoa của nước Mỹ, cường quốc kinh tế số 1 thế giới, qua 6 thành phố hàng đầu theo bình chọn của các tạp chí danh tiếng.

1. San Francisco – thành phố lãng mạn

San Francisco là nơi bạn sẽ thấy sương mù lảng bảng vào tháng 6, tháng 7, và được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng hay tản bộ ngắm cảnh quan yên bình của một thành phố bên bờ vịnh. Còn gì tuyệt hơn được ngắm cây cầu Cổng Vàng huyền thoại, cầu tàu Fisherman’s, Cung điện mỹ thuật hay dạo quanh khu phố Tàu (China town). Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi vùng đất lãng mạn San Francisco lại là nơi “đặt đô” của thung lũng Silicon – cái nôi của nền công nghệ thông tin làm thay đổi cuộc sống nhân loại.

2. Los Angeles – thành phố của các thiên thần

Los Angeles là nơi hội tụ những khu mua sắm xa xỉ, những biệt thự triệu đô và phim trường lớn nhất thế giới, nơi khai sinh ra những tác phẩm điện ảnh kinh điển nhất, nghiêm túc nhất và vui nhộn nhất. Bạn sẽ thăm phim trường Universal, xem nhà ma, thưởng thức các trích đoạn phim kinh điển và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Gặp gỡ đồng hương tại Little Saigon, mua sắm và thưởng thức món ăn Việt là điều không thể bỏ qua.

3. Philadelphia – thành phố di sản UNESCO

Vẻ đẹp pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính của những kiến trúc được lưu giữ qua nhiều giai đoạn lịch sử đã mang lại cho Philadelphia danh hiệu thành phố di sản thế giới đầu tiên và duy nhất của Mỹ được UNESCO công nhận. Đến đây, bạn sẽ được tham quan công viên Lịch sử Độc lập Quốc gia, nơi khai sinh ra nền dân chủ Mỹ vào ngày 4/7/1776. Mỗi năm, nơi đây đón tiếp hơn 4,3 triệu du khách ghé thăm, trong đó được tham quan nhiều nhất là 3 di tích lịch sử gồm quả chuông Tự Do, tòa nhà Độc Lập và tòa nhà Quốc hội.

4. Las Vegas – thành phố giải trí

Las Vegas thiên đường giải trí độc đáo nhất hành tinh, từ dòng kênh trong nhà cho tới khu vườn hoa trong khách sạn, từ những sòng bài xa xỉ điên rồ nhất cho tới những show ca nhạc, tạp kỹ, thời trang hoành tráng nhất thế giới đều hiện hữu tại đây. Mua sắm hẳn là trải nghiệm không thể thiếu ở thành phố giải trí Las Vegas.

Las Vegas còn sở hữu một trong những công trình thủy điện lớn nhất nước Mỹ - đập Hoover - 1 trong 10 thành tựu khoa học của ngành xây dựng ở thế kỷ 20.

5. New York – thành phố “quả táo lớn”

Thật tuyệt khi được chiêm ngưỡng tượng Nữ thần Tự do , Trung tâm thương mại thế giới, tòa nhà cao nhất Tây Bán Cầu. Kề bên là phố Wall, trung tâm tài chính. New York mở ra vô vàn cảm xúc cho con người, ở đây mỗi tín đồ của thời trang, công nghệ, du lịch hay ẩm thực đều tìm thấy niềm vui cho mình.

6. Washington D.C. – trái tim nước Mỹ

Washington D.C tuyệt đẹp với các công trình kiến trúc nổi tiếng toàn thế giới như Điện Capitol, Nhà Trắng, Nhà tưởng niệm Jefferson… Đã tới Washington D.C, là phải ghé thăm Bảo tàng Hàng không và không gian Hoa Kỳ, nơi học tập, nghiên cứu và vui chơi cho mọi thành viên cộng đồng. Không những vậy, bạn còn được trải nghiệm du thuyền trên sông Potomac giúp bạn tiệm cận với cảnh quan đẹp mắt gần hồ Tidal hay các đài kỷ niệm nổi tiếng như đài kỷ niệm Washington…

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh – Đông Bắc Ga

– P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]