(vhds.baothanhhoa.vn) - Trung Hoa - đất nước tỉ dân với bề dày lịch sử được xem là một điểm dừng chân hấp dẫn ở Châu Á được nhiều du khách tìm đến. Tiên phong khai thác các tuyến điểm mới trên thị trường, Vietrantour đã đầu tư khảo sát nhiều điểm đến hấp dẫn như Tây Tạng, Con đường tơ lụa... với chương trình trải nghiệm phong phú và đặc biệt là chi phí ưu đãi so với mặt bằng chung của thị trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá những điều bí ẩn của Trung Hoa cùng Vietrantour

Trung Hoa - đất nước tỉ dân với bề dày lịch sử được xem là một điểm dừng chân hấp dẫn ở Châu Á được nhiều du khách tìm đến. Tiên phong khai thác các tuyến điểm mới trên thị trường, Vietrantour đã đầu tư khảo sát nhiều điểm đến hấp dẫn như Tây Tạng, Con đường tơ lụa... với chương trình trải nghiệm phong phú và đặc biệt là chi phí ưu đãi so với mặt bằng chung của thị trường.

Dãy núi cầu vồng đẹp mê mẩn mà thiên nhiên ban tặng cho Trung Quốc.

Khám phá con đường tơ lụa trong truyền thuyết

Không chỉ nổi tiếng bởi các cổ trấn xinh đẹp, Bắc Kinh sầm uất, Thượng Hải tráng lệ mà vùng Cam Túc với hành trình “Con đường tơ lụa” đầy mạo hiểm cũng thu hút nhiều du khách đến khám phá.

Nắm bắt được xu hướng đó, Vietrantour đã đầu tư khai thác hành trình “Con đường tơ lụa” với những địa danh không thể bỏ qua như núi Cầu Vồng Đan Hà, Gia Dục quan, sa mạc Gobi,... Trong hành trình chinh phục “Con đường tơ lụa”, du khách có cơ hội cưỡi lạc đà trên sa mạc như những thương nhân giao thương trên con đường tơ lụa ngày xưa. Du khách còn được đến Hang Mạc Cao (MoGaoKu) là nơi dừng chân, trao đổi và giao lưu văn hóa của các thương nhân Trung Quốc. Giữa Mông Cổ và Cam Túc, rừng Hồ Dương hiện ra như sắc màu của sự sống trên sa mạc mênh mông cát.

Mùa thu hàng năm, từ 15/10 đến 23/10 toàn bộ cánh rừng chuyển màu vàng rực rỡ. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự phối sắc tuyệt vời của thiên nhiên, gồm màu trắng của mây, màu xanh của nền trời, màu vàng của lá thu phản chiếu trên mặt hồ trong vắt.

Mức giá cho hành trình 8 ngày 7 đêm cùng Vietrantour đang được cho là phải chăng chỉ (từ 32,9triệu đồng, cho đoàn từ 10 - 14 người) với những trải nghiệm độc đáo.

Chiêm ngưỡng non nước Vân Nam. Đến với Vân Nam không thể không đặt chân đến Lệ Giang - một thành phố cổ kính được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Với giá tour Lệ Giang - Côn Minh - Shangrila không vượt quá 18 triệu đồng trong 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.

Ngoài ra, du khách còn được đến thăm tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông TâyTạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc.Khám phá Tây Nam Trung Quốc.

Bất kể xuân hạ hay thu đông, Phượng Hoàng cổ trấn cũng đẹp “bất chấp” - một vẻ đẹp vừa cổxưa vừa huyền bí. Thị trấn cổ hơn 1.000 năm tuổi nằm bên dòng sông Đà Giang, sở hữu những nét rất riêng, chiều lòng được hết thảy du khách. Cách đó 400km là thành phố Trương Gia Giới là công viên Thiên Môn Sơn và công viên quốc gia Trương Gia Giới với cây cầu kính khổng lồ và là địa điểm bối cảnh của phim Avatar.

Đặc biệt, tour “Phượng Hoàng Cổ Trấn - Thiên Môn Sơn, Phù Dung Trấn - Miêu Vương Thành(5 ngày) của Vietrantour có giá rất tiết kiệm, chỉ từ 10 triệu đồng.Chiêm ngưỡng cung điện Potala - Kỳ quan tôn giáo cao nhất thế giới

Nằm trên độ cao khoảng 3700m so với mực nước biển, cung điện Potala uy nguy không khác gì một ngọn núi. Với phong cách kiến trúc đồ xộ, xếp lớp phần nào làm quang cảnh nơi đây càng trở nên kinh ngạc hơn, huyền bí hơn. Cung điện Potala được xem như một kỳ quan kiến trúc của thế giới và được UNESCO ghi nhận vào năm 1994. Hiện cung điện chỉ mở cửa 6 tiếng mỗi ngày và tiếp đón tối đa 2300 khách/ngày.

Với hành trình khám phá 8 ngày 7 đêm, du khách sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếngnhất của Tây Tạng: Cung điện Potala, Dương Hồ, Thánh Hồ Nam Tô, Tây Ninh, cao nguyênThanh Tạng... Trong bối cảnh giá tour du lịch có biến động và tăng cao, mức giá từ 45,9 triệu đồng cho đoàn 10 - 14 người của Vietrantour đưa ra được đánh giá là quá hời nếu khách đặt lịch trình sớm.

Cảm nhận Trung Quốc thật khác qua tour truyền thống

Với những du khách lần đầu đi Trung Quốc, tour truyền thống Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên, Thiên An Môn, Cố Cung Tử Cấm Thành sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với giá từ 16.990.000 đồng trong 7 ngày. Hoặc một phương án hấp dẫn khác không thể bỏ qua là tour khám phá “Hòn đảo hình chiếc lá” - Đài Loan với hồ Nhật Nguyệt, trung tâm Phật giáo đẳng cấp thế giới Phật Quang Sơn... trong 5 ngày với giá từ 11.990.000 đồng, hứa hẹn để lại cho du khách những trải nghiệm khó quên!

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]