Tin liên quan
Đọc nhiều
Nhiều địa phương vào mùa du lịch
Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” do Bộ VH,TT&DL phát động, nhiều địa phương bắt tay triển khai các hoạt động du lịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt.
Sáng 30/5, tại bản Lìm Thái, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái tổ chức phát động hoạt động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và khai mạc Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2020.
Hoạt động này thu hút hàng trăm phi công trong nước và nước ngoài đến từ Câu lạc bộ Dù lượn VietWings Yên Bái phối hợp với các câu lạc bộ dù lượn trong nước và quốc tế thực hiện.
Điểm bay dù lượn nằm trên đèo Khau Phạ ở độ cao gần 1.500 m so với mực nước biển là một trong những điểm bay được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam cũng như trên thế giới.
Festival dù lượn được huyện Mù Cang Chải tổ chức vào tháng 5 (khi ruộng bậc thang bắt đầu bước vào mùa nước đổ) và tháng 9 (khi các ruộng bậc thang vào mùa lúa chín).
Đến với Festival, du khách có dịp thưởng thức các sản vật của địa phương như mật ong, chè Lúng Luông, rượu thóc La Pán Tẩn; xem biểu diễn khèn Mông và các trò chơi dân gian cũng như tìm hiểu thêm về văn hóa dân tộc ở vùng cao Mù Cang Chải.
Doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa và Hà Nội ký kết hợp tác với sự chứng kiến của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Sở Du lịch Khánh Hòa và Hà Nội. Ảnh: Báo Khánh Hòa
Nhằm thu hút khách du lịch, ngày 29/5, UBND tỉnh Khánh Hòa và UBND TP. Hà Nội tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa.
Tại chương trình, Sở Du lịch Khánh Hòa giới thiệu chương trình kích cầu du lịch của địa phương triển khai từ ngày 1/6 đến ngày 21/12/2020 với chủ đề "Nha Trang biển gọi".
Hiện nay, có 75 doanh nghiệp (50 cơ sở lưu trú, 13 khu, điểm du lịch, 11 công ty lữ hành) tham gia chương trình kích cầu, đăng ký giảm giá từ 20%- 50% cho du khách.
Ngành du lịch Khánh Hòa cam kết giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và bảo đảm bảo toàn cho du khách… Trong thời gian tới, Khánh Hòa tiếp tục thực hiện chủ trương của Chính phủ về phòng chống dịch, bảo đảm bảo an toàn cho khách du lịch và người dân.
Sự chung tay giữa Khánh Hòa và Hà Nội kỳ vọng tạo cú hích, thúc đẩy doanh nghiệp du lịch hai địa phương liên kết, giao lưu trao đổi khách, qua đó đẩy mạnh chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, đồng thời khơi nguồn cảm hứng cho các địa phương khác thúc đẩy phát triển du lịch trong hoàn cảnh mới.
Bãi Sau, TP. Vũng Tàu-một điểm hút khách du lịch. Ảnh: bariavungtau.gov.vn
Nhằm kích thích du lịch nội địa, khôi phục tăng trưởng du lịch sau thời gian bị chững lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19, với thông điệp “Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu an toàn, thân thiện vì sức khỏe cộng đồng”, ngành du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tổ chức công bố các gói kích cầu giảm giá tăng chất lượng dịch vụ, giới thiệu lịch trình tour tuyến tham quan, các điểm đến trên địa bàn…
Hoạt động mở đầu cho chương trình kích cầu du lịch năm 2020 trong toàn tỉnh với chủ đề “Ngày hội du lịch xanh” dự kiến tổ chức vào ngày 19/6.
Ngày hội sẽ có hoạt động đón tiếp Đoàn Famtrip gồm các nhà báo, lãnh đạo các công ty lữ hành đến tham quan, khảo sát; họp báo giới thiệu các tour, điểm đến, đặc điểm nổi bật cũng như tiềm năng, lợi thế của du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu; công bố chương trình kích cầu, các điểm đến, các tour, tuyến du lịch trên địa bàn…
Theo Báo điện tử Chính phủ
{name} - {time}
- 2024-04-20 14:28:00
Trải nghiệm du lịch Bến En dịp nghỉ lễ
- 2024-04-19 10:48:00
Trên đất Cẩm Tú
- 2020-05-31 12:00:00
Thời cơ vàng thu hút khách nội địa
Thúc đẩy du lịch nội địa sau đại dịch COVID-19
Cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng
Nga Sơn: Thu hút nguồn lực phát triển du lịch
Còn nhiều rào cản để du lịch nội địa phát triển
Giải đua xe đạp “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”
Thanh Hóa, điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn
Từ ngày 27/5 sẽ mở đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột
Doanh nghiệp lữ hành: Từng bước khai thác thị trường trở lại
Khi kịch bản tăng trưởng “âm”: Du lịch Thanh Hóa còn có cơ hội khác?