(vhds.baothanhhoa.vn) - Chuyến du ngoạn nước Mỹ giờ không còn xa vời với tour khám phá hai bờ Đông Tây 11 ngày giá từ 71,9 triệu đồng. Nhờ giá thành rẻ hơn 10 triệu đồng so với thông thường, hỗ trợ tư vấn visa tỉ lệ đạt 98% và chất lượng đảm bảo với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Vietrantour là địa chỉ uy tín đối với khách muốn du lịch cường quốc số 1 thế giới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tại sao bạn nên đặt tour Mỹ qua Vietrantour?

Chuyến du ngoạn nước Mỹ giờ không còn xa vời với tour khám phá hai bờ Đông Tây 11 ngày giá từ 71,9 triệu đồng. Nhờ giá thành rẻ hơn 10 triệu đồng so với thông thường, hỗ trợ tư vấn visa tỉ lệ đạt 98% và chất lượng đảm bảo với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Vietrantour là địa chỉ uy tín đối với khách muốn du lịch cường quốc số 1 thế giới.

Rẻ hơn 10 triệu so với tour thông thường

Gói tour New York - Philadelphia - Washington D.C - Las Vegas - Los Angeles - San Francisco 11 ngày giá từ 71,9 triệu đồng cộng lệ phí visa của Vietrantour là mức phí lý tưởng. Bởi trên thị trường, hiếm có đơn vị nào đủ năng lực điều hành và khả năng đàm phán để chào bán gói tour Hoa Kỳ giá như vậy, một tour Hoa Kỳ liên tuyến 10 ngày hiện đang được các công ty khác chào bán với giá từ 80 triệu đồng trở lên.

Dù đưa ra mức giá phải chăng nhưng Vietrantour vẫn bao gồm đầy đủ lịch trình và dịch vụ tiêu chuẩn như một tour Mỹ truyền thống trước đây như: khách sạn 3 sao; xe ô tô đón tiễn sân bay; du thuyền tham quan tượng Nữ thần tự do; vé tham quan Universal Studio; hướng dẫn viên tiếng Việt; bảo hiểm du lịch quốc tế bồi thường tối đa 1,5 tỉ đồng; vé máy bay khứ hồi... Hơn thế, dù 2 khách đăng ký, tour vẫn khởi hành từ bất cứ nơi nào ở Việt Nam.

Hỗ trợ tư vấn visa, tỉ lệ đạt 98%

Mỹ là một trong những nước có yêu cầu nghiêm ngặt về việc xét duyệt visa nhất bởi chỉ cần một chi tiết sai sót nhỏ thì khả năng từ chối thị thực sẽ rất cao. Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, được các Đại sứ quán các nước tin tưởng ủy thác cấp visa đoàn, dịch vụ visa như Nhật, Hàn..., Vietrantour có khả năng nhận định, phán đoán kết quả visa rất nhanh chóng và chính xác.

Bộ phận visa của Vietrantour giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu hồ sơ, đối thoại với khách hàng để xếp hạng tỉ lệ đậu của từng hồ sơ, từ đó, tư vấn cách cải thiện sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất... Nhờ thế, suốt các năm qua, những hồ sơ do Vietrantour hỗ trợ xin thị thực luôn tạo được uy tín với Đại sứ quán Mỹ, tỉ lệ cấp visa ngay trong lần phỏng vấn đầu tiên luôn ở mức không dưới 98%.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Thành lập 3/7/2002, Vietrantour tự hào phục vụ hàng triệu lượt khách và liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”, “Đơn vị bán hàng tốt nhất VITM” nhiều năm liên tiếp, “Công ty có doanh số bán cao nhất” của Aeroflot và Qatar Airways.. và trên hết là niềm vui, sự hài lòng trên gương mặt của mỗi du khách trở về sau chuyến du lịch cùng Vietrantour.

Với uy tín trên thị trường du lịch, khách hàng hoàn toàn tin tưởng gửi gắm trọn giấc mơ khám phá nước Mỹ vào Vietrantour. Chuyến du hành qua 6 thành phố hấp dẫn nhất xứ cờ hoa sẽ mang lại trải nghiệm hiếm có khi đặt chân đến thủ đô Washington DC để tận mắt sở thị Nhà Trắng, Điện Captiol và ghé thăm bảo tàng Hàng không và không gian Hoa Kỳ, nơi có bộ sưu tập lịch sử hàng không và không gian lớn nhất thế giới.

Rồi New York nổi tiếng với bức tượng Nữ thần Tự do bên bờ biển, Trung tâm thương mại Một Thế Giới, phố Wall, quảng trường Thời Đại lung linh sắc màu, trung tâm thương mại Rockefeller mở ra một vương quốc thời trang và mua sắm cho du khách... Và không thể quên thành phố Los Angeles, nơi có phim trường Universal với các trích đoạn phim kinh điển và trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. Một Las Vegas bốc lửa về đêm với các show diễn nhạc nước, ca vũ kịch, ảo thuật cuốn hút triệu trái tim và cũng là nơi bạn chứng kiến đập Hoover - 1 trong 10 thành tựu khoa học của ngành xây dựng ở thế kỷ 20.

Philadelphia lại sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính của những kiến trúc được lưu giữ qua nhiều giai đoạn lịch sử hay đặt chân đến Pier 39 - khu mua sắm qui tụ 60 cửa hàng bán đồ lưu niệm và điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở thành phố San Francisco cho ra đời những bức ảnh khó quên về cầu Cổng Vàng, những chú sư tử biển đáng yêu hay nhà ngục Alcatraz đầy bí ẩn và đường chân trời thành phố lãng mạn nhất nước Mỹ.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]