(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo đoàn tour du lịch TP Thanh Hóa, chúng tôi về tham quan khu trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm trang trại đồng quê cùng Huunghitour

Theo đoàn tour du lịch TP Thanh Hóa, chúng tôi về tham quan khu trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa.

Tại đây chúng tôi được thăm và trải nghiệm nhiều mô hình hấp dẫn. Khu trang trại khá rộng và bắt mắt, có khuôn viên rộng và ấn tượng. Nơi đây có các nhà chòi, phục vụ cho nhu cầu của khách khi đến tham quan vãn cảnh có thể ngồi ăn cơm và câu cá, thả tâm hồn thưởng thức cảnh đẹp và xả stress sau những ngày vất vả.

Một góc không gian trang trại.

Được biết khu trang trại này được khánh thành từ tháng 4/2015 do Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị đầu tư xây dựng trên diện tích 3 ha. Từ khi đi vào hoạt động đến nay rất nhiều đoàn khách đến tham quan. Không ít đôi uyên ương đã chọn nơi này tổ chức ngày thành hôn cho mình. Có sân khấu, nhà ăn cho 1.000 chỗ ngồi, lại được thưởng thức các món ăn đồng quê hấp dẫn phong phú, đa dạng đảm bảo an toàn thực phẩm bên cạnh đó còn có khu chụp ảnh lưu niệm, chèo thuyền, leo núi Đọ. Cách TP Thanh Hóa không xa nên thuận lợi cho việc đi lại tổ chức họp lớp giao lưu bạn bè, chụp ảnh gặp gỡ nhau cuối tuần... Các trường học trên địa bàn TP và các huyện lân cận cũng đã chọn trang trại này thành điểm du lịch hấp dẫn.

Tiệc cưới được tổ chức tại trang trại.

Bà Vũ Thị Hồng Cúc - Giám đốc công ty cho biết: Trang trại đang tiếp tục được đầu tư các hạng mục tiếp theo. Chắc chắn sau khi hoàn thiện trang trại sẽ đón nhiều đoàn khách và các tour du lịch thích trải nghiệm đồng quê...

Hồng Nhung


Hồng Nhung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]