(vhds.baothanhhoa.vn) - Không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, trong năm qua, Vietrantour đã tiên phong khai thác nhiều tuyến tour độc quyền và trở thành đơn vị đạt doanh số cao với nhiều hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour đạt doanh số cao của các hãng hàng không

Không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, trong năm qua, Vietrantour đã tiên phong khai thác nhiều tuyến tour độc quyền và trở thành đơn vị đạt doanh số cao với nhiều hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước.

Năm 2016 là năm ghi nhận sự vượt trội về khai thác sản phẩm tour đường bay độc quyền, tiên phong của Vietrantour trong khuôn khổ hợp tác với các hãng hàng không như tour Campuchia 3 ngày khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Xiêm Riệp của Angkor Air; tour đảo Hải Nam 4 - 6 ngày khai trương đường bay Hà Nội - Hải Khẩu của Hainam Airlines; tour vương quốc Anh với đường bay độc quyền Hà Nội - Anh của Vietnam Airlines... đã thu hút hàng trăm khách mua tour.

Đồng thời, các sản phẩm thuê nguyên chuyến bay (charter flight) hợp tác với các hãng hàng không, vụ du lịch các địa phương, đối tác dịch vụ nước ngoài đã mang lại hơn 10.000 khách hàng cho Vietrantour tới Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhờ những nỗ lực trên, Vietrantour đã được ghi nhận là một trong các đơn vị đạt doanh số cao với nhiều hãng hàng không uy tín như Singapore Airlines, Jin Air, Jeju Air, Aeroflot, Emirates...

Đặc biệt, mới đây nhất, Vietrantour đã nhận giải thưởng top công ty lữ hành hàng đầu năm 2016 - 2017 (Top Tour Operator of the year 2016 - 2017) của hãng hàng không 5 sao Qatar Airways và giải thưởng Top 10 Công ty du lịch có điểm doanh thu cao nhất năm 2016 của Vietnam Airlines.

Vietrantour liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” năm 2016, “Đối tác truyền thông hiệu quả” năm 2015, “Đối tác chiến lược” năm 2016 của Tổng cục du lịch (TCDL) Hàn Quốc hay được công nhận là “Đối tác chiến lược” của TCDL Thái Lan, “Đối tác có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Malaysia” của Cục xúc tiến du lịch Malaysia...

Quan trọng hơn, trên 220.000 lượt khách lựa chọn Vietrantour trong hàng nghìn chuyến hành trình khám phá thế giới năm vừa qua chính là sự ghi nhận những nỗ lực đem lại sản phẩm tiện ích hơn với chặng bay thẳng, giảm thiểu mệt mỏi khi di chuyển cho du khách đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đi tour.

Khép lại năm 2016 thành công với mức tăng trưởng gần 15%, Vietrantour kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vai trò dẫn đầu về uy tín chất lượng dịch vụ du lịch, xứng đáng trở thành “sự lựa chọn tin cậy”, đem đến nhiều hơn các gói tour hấp dẫn, giá trị gia tăng cho khách hàng trong năm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]