(vhds.baothanhhoa.vn) - Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành là hành trình Vietrantour phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng để kiên trì giữ lời hứa trở thành “sự lựa chọn tin cậy” của du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour: Thương hiệu như một lời hứa

Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành là hành trình Vietrantour phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng để kiên trì giữ lời hứa trở thành “sự lựa chọn tin cậy” của du khách.

Thương hiệu quán quân doanh thu

Là một trong những đơn vị tham gia sự kiện du lịch thường niên lớn nhất Việt Nam - Hội Chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM từ khi khởi động năm 2013, Vietrantour đã liên tục được vinh danh top các đơn vị có doanh thu tốt nhất hội chợ từ 2014 - 2016. Với sự chuẩn bị công phu từ bài trí gian hàng đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tour tiết kiệm, chất lượng trong từng dịp hội chợ, Vietrantour đã tự hào tiếp đón hơn 30.000 lượt khách đến nghe tư vấn và đặt tour tại gian hàng tạo nên kỷ lục doanh thu.

Đặc biệt, VITM năm 2016, Vietrantour ghi dấu ấn với doanh thu 15,7 tỷ đồng trong 3 ngày nhờ chính sách giảm giá sâu hơn 30% cho toàn bộ tour nội địa, tặng đến 9 triệu đồng cho 199 suất tour dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đáng kể đến là các tuyến tour trong nước bao gồm: tour đến 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam theo công bố của Tổ chức kỷ lục Việt Nam, tour vùng Đông Tây Bắc mùa lúa chín, mùa hoa, tour sông nước miền Tây Nam Bộ, trong đó, tour miệt vườn được ưa thích nhất. Đối với tour quốc tế, Vietrantour luôn dẫn dầu thị trường với các sản phẩm mới qui tụ hàng nghìn tuyến điểm khác nhau đáp ứng đòi hỏi trải nghiệm mới lạ của khách hàng.

Song song với đó, Vietrantour nỗ lực ghi dấu ấn xúc tiến du lịch Việt Nam tại các thị trường châu Âu, Nam Mỹ, châu Á đặc biệt là Ấn Độ, các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông (TQ)... thông qua việc tham gia và phối hợp tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch hai chiều với Tổng cục Du lịch các nước, các công ty du lịch đón khách và gửi khách. Bên cạnh các tour truyền thống văn hóa lịch sử, Vietrantour đã mở rộng sang các tour chuyên biệt nghỉ dưỡng tại các bãi biển đẹp Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tuy Hòa, Quy Nhơn, trải nghiệm thủy phi cơ Hạ Long...

Giám đốc điều hành Vietrantour Nguyễn Thị Huyền chia sẻ: “Đối với thị trường trọng điểm châu Âu, Đông Nam Á, Vietrantour tổ chức các chuyến famtrip khảo sát du lịch trung bình một năm 2 lần để tăng cường quan hệ với các công ty du lịch nhằm trao đổi sản phẩm, tìm hiểu thị hiếu khách hàng, đồng thời tìm kiếm cơ hội kết hợp quảng bá du lịch song phương. Những nỗ lực này đã mang lại kết quả tích cực như lượng khách tăng 50% so với năm ngoái”.

Thương hiệu lan tỏa cộng đồng

Với nhiều bài đăng thông tin du lịch hữu ích kết hợp với hình ảnh đẹp, video sống động và nhiều khuyến mãi hấp dẫn cập nhật hàng giờ, đội ngũ tư vấn trả lời khách hàng qua mạng xã hội nhanh chóng, chuyên nghiệp, Fanpage Vietrantour đã thu hút hơn 87.000 lượt thích, trong đó có 86.000 thường xuyên tương tác trên tường Fanpage. Album “Dấu chân du khách” với gần 200 ảnh chọn lọc từ các chuyến đi ấn tượng của khách hàng Vietrantour, với sự đánh giá nhận xét tiêu chuẩn 4, 5 sao của các khách hàng đã tạo động lực cho mỗi nhân viên phấn đấu nhiều hơn.

Bên cạnh việc tạo dấu ấn thương hiệu thân thiện trên mạng xã hội, Vietrantour cũng chủ động phát triển du lịch xanh, thân thiện với môi trường thông qua các sản phẩm đưa du khách đến các khu bảo tồn thiên nhiên có quần thể động, thực vật, di sản văn hóa lưu trữ giá trị lịch sử đậm nét của từng quốc gia mang lại không gian học hỏi, thư giãn, giải trí cho du khách hay đồng hành với các chương trình “Điều ước thứ 7” (VTV3), “Hôm nay ai đến” (VTV6) để tài trợ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo thực hiện ước mơ du lịch. Trong năm 2016, nhằm tăng thêm giá trị thông tin cho khách hàng, Vietrantour hợp tác cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình FM du lịch tần số 90Mhz để cung cấp tour mới nhất, điểm đến thú vị. Chuyên mục “Tour ưa thích” trên báo điện tử Dân Trí cũng liên tục được cập nhật những điều hấp dẫn nhất trong hành trình khám phá du lịch.

Thương hiệu đối tác tin cậy - sản phẩm tiên phong

Trên 220.000 khách hàng lựa chọn Vietrantour đồng hành trong mỗi chuyến hành trình khám phá thế giới trong năm 2016 là sự ghi nhận tốt nhất đối với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty. Không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, trong năm qua, Vietrantour đã tiên phong khai thác nhiều tuyến tour độc quyền và trở thành đơn vị đạt doanh số cao với nhiều hãng hàng không uy tín như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Jin Air, Jeju Air, Aeroflot, Emirates. Đặc biệt, sản phẩm Campuchia 3 ngày khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Xiêm Riệp của Angkor Air; tour đảo Hải Nam 4 - 6 ngày khai trương đường bay Hà Nội - Hải Khẩu của Hainam Airlines; tour vương quốc Anh với đường bay độc quyền Hà Nội - Anh của Vietnam Airlines... đã thu hút hàng trăm khách mua tour. Đồng thời, các sản phẩm thuê nguyên chuyến bay (charter flight) hợp tác với các hãng hàng không, vụ du lịch các địa phương, đối tác dịch vụ nước ngoài đã mang lại hơn 10.000 khách hàng cho Vietrantour tới Nhật Bản, Hàn Quốc.

Vietrantour còn liên tục được Tổng cục Du lịch, Cục xúc tiến du lịch các nước lựa chọn là đối tác chiến lược trong các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch quốc gia tại thị trường Việt Nam như các chiến dịch “Tour cao cấp Thái Lan” năm 2016/ 2017 của Tổng cục Du lịch Thái Lan; “Vũ điệu mùa đông” năm 2016 của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc; chiến dịch “Xao xuyến thu Nhật Bản 2016” của Tổng cục Du lịch Nhật Bản; “Ngày hội xem phim miễn phí tại Platinum Cineplex - Times City” của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia; “Thiên đường du lịch đảo ngọc Đài Loan” năm 2016 của Cục du lịch Đài Loan; “Hong Kong - Thành phố Thế giới của châu Á” của Ủy ban du lịch Hồng Kông, “Ngày hội Bỉ 2016” của Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam, Triển lãm ảnh du lịch Argentina 2016 của Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam...

Nhờ những nỗ lực trên, Vietrantour liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” năm 2016, “Đối tác truyền thông hiệu quả” năm 2015, “Đối tác chiến lược” năm 2016 hay được công nhận là “Đối tác chiến lược” của Tổng cục Du lịch Thái Lan, “Đối tác có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Malaysia” của Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Giải thưởng công ty có doanh số bán cao nhất “Top agent of the year” của Aeroflot và Qatar Airways.

Khép lại năm 2016 thành công với mức tăng trưởng 15%, Vietrantour kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vai trò dẫn đầu về uy tín chất lượng dịch vụ du lịch, xứng đáng trở thành “sự lựa chọn tin cậy”, đem đến nhiều hơn các gói tour hấp dẫn, giá trị gia tăng cho khách hàng trong năm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga

- P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789

Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]