(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (26/12), Công ty Cổ phẩn du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel – chi nhánh Thanh Hóa (số 109 – Dương Đình Nghệ - Phường Tân Sơn – TP Thanh Hóa) đã tổ chức lễ đón rước cúp WTA (Du lịch thế giới), vinh danh “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietravel – hành trình xuyên việt rước cúp Du lịch thế giới năm 2018

Sáng nay (26/12), Công ty Cổ phẩn du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel – chi nhánh Thanh Hóa (số 109 – Dương Đình Nghệ - Phường Tân Sơn – TP Thanh Hóa) đã tổ chức lễ đón rước cúp WTA (Du lịch thế giới), vinh danh “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018”.

Lãnh đạo Vietravel Chi nhánh Thanh Hóa và các đại biểu tại lễ đón cúp WTA danh giá.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hành trình rước cúp WTA qua các tỉnh, thành có văn phòng Vietravel, trải dài từ Bắc vào Nam và Thanh Hóa là điểm rước cúp và trưng bày cuối cùng.

Năm 2018, Vietravel là công ty du lịch duy nhất của Việt Nam có mặt trong 3 đề cử ở hạng mục thế giới và xuất sắc đạt danh hiệu “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018”. Được thành lập năm 1995, trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước và 5 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và các khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Vietravel Thanh Hóa cho biết: Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vietravel đạt được giải thưởng cao quý thuộc hệ thống giải thưởng của WTA diễn ra vừa qua tại Bồ Đào Nha. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với công ty, khẳng định vị thế, uy tín của Vietravel với tư cách là một thương hiệu mạnh, không chỉ trong nước, khu vực mà còn vươn ra thế giới.

Thay mặt Vietravel Thanh Hóa, bà Nguyễn Thị Hà cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các sở, ngành, đơn vị và khách hàng của Thanh Hóa luôn tạo điều kiện, đồng hành cùng Vietravel Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết sẽ cùng các đơn vị du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh có những đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của du lịch Thanh Hóa, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh nhằm thu hút khách hàng quốc tế, khu vực về với Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Vietravel Thanh Hóa triển khai chương trình “Lan tỏa tri ân ngập tràn ưu đãi” với nhiều phần quà hấp dẫn. Cup WTA được trưng bày tại văn phòng chi nhánh Thanh Hóa đến hết ngày 27/12.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!