(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố “100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016”. Thanh Hóa có 2 doanh nghiệp là Công ty CP Dạ Lan và Công ty Mía đường Lam Sơn đã được tôn vinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016

(VH&ĐS) Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố “100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016”. Thanh Hóa có 2 doanh nghiệp là Công ty CP Dạ Lan và Công ty Mía đường Lam Sơn đã được tôn vinh.

Đây là giải thưởng do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ LĐ,TB&XH, Bộ Công Thương, Bộ TN&MT, Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức. Chương trình đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia với các tiêu chí quy định của một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Công ty CP Dạ Lan nhận giải thưởng tại Lễ công bố.

Trong số các doanh nghiệp được tôn vinh, Thanh Hóa có 2 doanh nghiệp là Công ty CP Dạ Lan và Công ty Mía đường Lam Sơn. Xuyên suốt cả quá trình xây dựng và phát triển, 2 doanh nghiệp này đã có nhiều đổi mới để luôn giữ thương hiệu bền vững, đồng thời tạo nhiều việc làm cho người lao động. Việc tôn vinh này có ý nghĩa lớn trong việc động viên các doanh nghiệp tiếp tục vươn lên khẳng định vị thế, nâng cao sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

T húy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]