(vhds.baothanhhoa.vn) - Những bức tường cũ kỹ, rêu bám qua bàn tay con người đã trở lên sáng đẹp rạng rỡ, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc hòa cùng vào với thiên nhiên đất trời.

Bình yên nơi làng quê Đồng Tiến

Những bức tường cũ kỹ, rêu bám qua bàn tay con người đã trở lên sáng đẹp rạng rỡ, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc hòa cùng vào với thiên nhiên đất trời.

Bình yên nơi làng quê Đồng Tiến

Một ngày mới bắt đầu tại thôn Đồng Tiến, xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa. Bà con Nhân dân cùng những nam thanh, nữ tú dọn dẹp trang hoàng lại thôn xóm mình. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng những con người nơi đây sống rất nghĩa tình, chất phác, họ đồng lòng cùng nhau xây dựng thôn xóm sạch đẹp.

Bình yên nơi làng quê Đồng Tiến

Không ai bảo ai, việc ai người ấy làm, tươi cười vui vẻ điểm tô thắm thêm bức tường đã ngả màu hoen ố bằng những chiếc áo mới vàng rực rỡ làm cho đường quê thêm sắc màu làm cảnh vật, con người trở nên đẹp đến lạ thường.

Bình yên nơi làng quê Đồng Tiến

Những ngày qua người dân thấy rất vui vẻ phấn khởi khi thấy đường làng ngõ xóm khang trang sạch đẹp, ai cũng cười nói vui vẻ.

Những việc làm đơn giản này nhưng mang tính xây dựng rất cao làm thay đổi nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, cảnh quan cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]