(vhds.baothanhhoa.vn) - Cùng với việc tất bật mua sắm thực phẩm, cây cảnh trang trí nhà cửa vào dịp tết thì nhu cầu làm đẹp của nhiều người, đặc biệt chị em phụ nữ cũng tăng lên. Vì vậy những ngày cận tết các spa, cửa hàng làm tóc, làm móng, gội đầu… luôn trong tình trạng kín khách.

Dịch vụ làm đẹp kín khách ngày cuối năm

Cùng với việc tất bật mua sắm thực phẩm, cây cảnh trang trí nhà cửa vào dịp tết thì nhu cầu làm đẹp của nhiều người, đặc biệt chị em phụ nữ cũng tăng lên. Vì vậy những ngày cận tết các spa, cửa hàng làm tóc, làm móng, gội đầu… luôn trong tình trạng kín khách.

Dịch vụ làm đẹp kín khách ngày cuối năm

Vào những ngày cuối năm, nhiều salon làm tóc kín khách đến làm đẹp chuẩn bị đón tết

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, không khí chuẩn bị vui xuân đón tết trong mỗi gia đình đã rộn rã, những ngày này cùng với việc sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa đón tết, nhiều người tranh thủ thư giãn, làm đẹp cho mình để đón năm mới.

Dịch vụ làm đẹp kín khách ngày cuối năm

Một vị khách ưng í với bộ móng tay được làm đẹp tại tiệm Mi & Móng Chuột Xinh

Tại tiệm Mi & Móng Chuột Xinh, đường Tôn Thất Tùng, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, chị L. chủ cửa hàng đang tất bật làm móng tay, móng chân cho khách. Vào những ngày này, tiệm của chị luôn đông khách, tất bất nhất vào cuối giờ trưa và chiều, thậm chí tối mịt khách vẫn chờ đợi để được làm bộ móng tay, chân đẹp để đón tết. Do thời gian hoàn thiện một bộ móng, tay chân cũng phải mất gần 1 giờ đồng hồ, vì vậy số lượng khách đến đông cũng phải chờ đợi, thậm chí nhiều khách phải có hẹn trước chị mới nhận. Trung bình giá làm một bộ móng tay từ 70.000 đồng đến 140.000 đồng (tuy nhu cầu làm đẹp của khách mà giá cả cũng khác nhau)

Năm nay tiệm của chị sẽ làm việc đến tối 29 tháng Chạp. Vừa tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, chị L. bận rộn với công việc của mình để được làm đẹp cho chị em phụ nữ trong dịp tết. Vào những ngày cận tết, khách hàng đều phải đặt lịch trước hoặc nếu không sẽ phải ngồi đợi cả tiếng đồng hồ để đến lượt.

“Dịp cuối năm, cửa hàng luôn được đón nhiều chị em đến làm đẹp tuy mệt nhưng tôi rất vui khi thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm mình làm và góp phần cải thiện thu nhập vào ngày cận tết”, chị L. nói.

Dịch vụ làm đẹp kín khách ngày cuối năm

Salo tóc Ngọc Sài Gòn, đường Trường Thi, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa vào những ngày cận tết luôn nhộn nhịp khách đến làm đẹp.

Mọi năm, salon tóc Ngọc Sài Gòn, địa chỉ 227 Trường Thi, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa của anh Ngọc sẽ làm đến ngày cuối cùng của năm nhưng năm nay anh nghỉ sớm hơn, ưu tiên về quê đón tết, vì vậy vào chiều 28 tháng Chạp là ngày cuối cùng salon anh mở nên hiện tại salon vẫn còn đông khách. Anh Ngọc nói đây là những vị khách cuối cùng trong năm cũ, đến mùng 8 tháng Giêng anh mới khai xuân, mở cửa hàng. Vào dịp tết, salon của anh cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi với các dịch vụ làm tóc và chú trọng chất lượng, sự hài lòng của khách hàng.

Tại cửa hàng cắt tóc Thanh Mai, đường Lê Hoàn, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, khách hàng xếp hàng chờ đợi để được cắt tóc, gội đầu…Từ ngày 23 tháng Chạp trở lại đây, cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách tới cắt tóc, đặc biệt là nam giới. Do phải phục vụ đông khách, thường là khách quen nên đến chiều 29 tháng Chạp, cửa hàng mới nghỉ Tết.

Dịch vụ làm đẹp kín khách ngày cuối năm

Vào ngày cuối năm, hầu hết khách hàng đến các cơ sở làm đẹp đều phải chờ đợi do lượng khách đông

Cũng như dịch vụ làm đẹp khác, tại cửa hiệu Mộc Beauty trên đường Đội Cung, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa nhiều người đang chờ đợi để được gội đầu, spa, chăm sóc da, làm móng. Chị Minh, một khách hàng đến Mộc Beauty cho biết, mặc dù bận công việc mua sắm, dọn dẹp nhà cửa đón tết nhưng tôi cũng tranh thủ thời gian đi làm đẹp để đón chào năm mới. Tuy đã đặt lịch trước nhưng khi đến có nhiều khách đang làm các dịch vụ nên đành phải chờ đợi.

Thời gian qua, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhiều cửa hàng làm đẹp đã chủ động tăng số nhân viên, tăng thời gian phục vụ và thêm nhiều gói làm đẹp phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Giá của các gói dịch vụ này không có sự biến đổi lớn do các cửa hàng làm đẹp đều muốn cạnh tranh để hút khách.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]