(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thống kê, từ năm 2017 đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hoằng Hoá đã thực hiện hỗ trợ xây dựng 55 ngôi nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 1 tỷ 913 triệu đồng.

Hội CCB huyện Hoằng Hoá hỗ trợ 55 ngôi nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Theo thống kê, từ năm 2017 đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hoằng Hoá đã thực hiện hỗ trợ xây dựng 55 ngôi nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 1 tỷ 913 triệu đồng.

Hội CCB huyện Hoằng Hoá hỗ trợ 55 ngôi nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội CCB huyện Hoằng Hóa trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hội viên CCB tại xã Hoằng Đức.

Nhằm góp phần hỗ trợ cho hội viên CCB khó khăn về nhà ở, thể hiện nghĩa tình đồng đội, từ năm 2017 đến nay, Hội CCB huyện Hoằng Hoá đã thực hiện hỗ trợ làm mới, sửa chữa được 55 ngôi nhà cho hội viên CCB trong huyện, với tổng số tiền 1 tỷ 913 triệu đồng. Trong đó, có gần 900 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ do hội viên đóng góp.

Mỗi ngôi nhà sửa chữa được hỗ trợ mức 25 triệu đồng/nhà; nhà làm mới được hỗ trợ với mức từ 30- 50 triệu đồng/nhà. Đặc biệt, một số hội viên có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

Việc làm ý nghĩa của Hội CCB huyện Hoằng Hoá đã lan toả tinh thần đoàn kết, tạo động lực để các hội viên vươn lên trong cuộc sống.

Tuyết Mai (Trung tâm VHTTTTDL Hoằng Hoá)


Tuyết Mai (Trung tâm VHTTTTDL Hoằng Hoá)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]