(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”, Đoàn Thanh niên huyện Đông Sơn đã tích cực triển khai các phong trào thi đua, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.

Huyện đoàn Đông Sơn: Nhiều hoạt động thiết thực trong 6 tháng đầu năm

Với chủ đề “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”, Đoàn Thanh niên huyện Đông Sơn đã tích cực triển khai các phong trào thi đua, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.

Huyện đoàn Đông Sơn: Nhiều hoạt động thiết thực trong 6 tháng đầu năm

Đoàn Thanh niên huyện Đông Sơn xây dựng điểm vui chơi cho trẻ em.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, Huyện Đoàn đã huy động các nguồn lực, phối hợp tổ chức trao tặng 850 suất quà, trị giá 460 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp tổ chức ngày hội khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 người già, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, vận động 105 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu, tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi năm 2022…

Huyện đoàn Đông Sơn: Nhiều hoạt động thiết thực trong 6 tháng đầu năm

Thanh niên thực hiện nhiều đường tranh bích họa tại các tuyến đường.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên huyện đã phối hợp với Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa tổ chức các chương trình tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên trong huyện. Chương trình đã giúp 1.550 đoàn viên thanh niên được tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho bản thân, tiếp cận với nguồn việc làm trong và ngoài nước.

Huyện đoàn Đông Sơn: Nhiều hoạt động thiết thực trong 6 tháng đầu năm

Đoàn viên thanh niên sôi nổi với các hoạt động “Ngày chủ nhật tình nguyện”, “Thứ 7 xanh”...

Định hướng một số hoạt động, giải pháp trong thời gian tới, đồng chí Trần Thị Chuyên, Bí thư Huyện đoàn Đông Sơn cho biết: “Trong 6 tháng cuối năm, Huyện đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt chủ đề công tác năm, trong đó tập trung vào công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, tổ chức các hoạt động phong trào gắn liền với tuyên truyền và tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19…”.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]