(vhds.baothanhhoa.vn) - Chắt lọc tinh túy của thiên nhiên, mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho cuộc sống, kết hợp gạo lứt Japonica Nhật Bản và những hạt đậu đỏ chọn lọc, thơm ngon tự nhiên, Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita chính là lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Sự kết hợp tinh tế tạo nên Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita

Chắt lọc tinh túy của thiên nhiên, mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho cuộc sống, kết hợp gạo lứt Japonica Nhật Bản và những hạt đậu đỏ chọn lọc, thơm ngon tự nhiên, Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita chính là lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Sự kết hợp tinh tế tạo nên Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita

Từ những dưỡng chất quý từ hạt gạo Japonica Nhật Bản kết hợp với đường phèn tinh khiết Lam Sơn trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay của Cộng hòa Liên bang Đức, cùng quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, Sữa gạo lứt giàu protein Ojita với hương vị thơm ngon, ngọt dịu, thanh mát, lưu giữ nguyên vẹn những giá trị của hạt gạo Japonica Nhật Bản chính là thứ thức uống bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của người sử dụng.

Với tất cả những nguồn dinh dưỡng tốt lành, ngay sau khi ra mắt thị trường, Sữa gạo lứt giàu protein Ojita đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Không ngừng đầu tư nghiên cứu nâng cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng cho mỗi sản phẩm, Lavina Food tiếp tục cho ra mắt thị trường sản phẩm Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita.

Theo các nhà nghiên cứu, Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita có hàm lượng phytosterol, acid omega 3 cao có tác dụng ngăn cản ngưng kết các tiểu huyết cầu, giảm cholesterol xấu, tăng bài tiết chất béo, tăng hàm lượng cholesterol tốt... Sử dụng Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita mỗi ngày, kết hợp cùng tập luyện thể thao sẽ phần nào giúp cải thiện lưu thông máu, ổn định nhịp tim từ đó giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến.

Trong mỗi hộp Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita đều có một hàm lượng khoáng chất sắt nhất định, hỗ trợ các chức năng thần kinh và ngăn ngừa bệnh về não. Cùng với hàm lượng vitamin B, vitamin E và các khoáng chất thiết yếu như mangan, magie,... Sữa gạo lứt Ojita trợ giúp việc cân bằng hoạt động của canxi trong cơ thể và giúp điều hòa các dây thần kinh, ngăn ngừa các bệnh não khác nhau gây ra do tác động của quá trình oxy hóa.

Cùng với công dụng giảm cholesterol, Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita còn có tác động vô cùng tích cực cho dáng và da. Mỗi hộp sữa Ojita chỉ chứa khoảng 58 kcal nhưng lại giàu dưỡng chất và protein cùng với thành phần Alpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt Japonica có tác dụng làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo. Trong khi GABA (gamma aminobutyric axit), squalene, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám, khắc phục được những nhược điểm khi bạn giảm cân.

Bên cạnh những tác động tích cực đối với hệ thần kinh, tiêu hóa, tim mạch... việc sử dụng thường xuyên Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita chứa nhiều magie, canxi và vitamin D giúp xương khớp của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Sử dụng Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita thường xuyên sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ các vết sạm, thâm nám và có thể làm làn da sáng, tươi trẻ tự nhiên. Không chỉ chăm chút cho da, vitamin B1 (Thiamine), B2 (Riboflavin), B3 (Niacin) có trong đậu đỏ còn giúp cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn hơn, cũng như tác dụng tích cực đến hệ thần kinh và tim mạch. Loại đậu này giàu chất xơ, lại chứa ít năng lượng nên có thể ăn uống hàng ngày để kiểm soát cân nặng và duy trì sự trẻ trung cho vóc dáng.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện tại sản phẩm Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita đã có mặt tại tất cả các hệ thống phân phối của Lavina Food trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm này thông qua website

lavinafood.com, tiki.vn, shopee.vn để sở hữu cho mình “chìa khóa” tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.

Ngọc Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]