(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 29/1, Báo Văn hóa & Đời sống phối hợp với Trường THCS Quảng Cát (TP Thanh Hóa) trao 57 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

57 suất quà dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Quảng Cát

Sáng 29/1, Báo Văn hóa & Đời sống phối hợp với Trường THCS Quảng Cát (TP Thanh Hóa) trao 57 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Báo Văn hóa & Đời sống và Trường THCS Quảng Cát trao quà cho các học sinh.

Đại diện Báo Văn hóa & Đời sống và Trường THCS Quảng Cát đã trao tận tay các em học sinh những suất quà đầy yêu thương, mỗi suất quà gồm có bánh kẹo và nhu yếu phẩm cần thiết… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

40 suất quà dành tặng các em học sinh từ phong trào “nuôi lợn đất” của Trường THCS Quảng Cát.

Trong đó, 40 suất quà của Trường THCS Quảng Cát là thành quả phong trào “nuôi lợn đất” của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Với phong trào “nuôi lợn đất” mỗi học sinh sẽ tiết kiệm 1.000 đồng/tuần, số tiền tiết kiệm được dành hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Phong trào đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các em học sinh và phụ huynh, qua đó giúp các em phát huy được tinh thần tiết kiệm, tương thân tương ái.

17 suất quà của Báo Văn hóa & Đời sống là tiếp nối chương trình “Nâng bước em tới trường”. Trong năm 2018, Báo Văn hóa & Đời sống phối hợp cùng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp thực hiện chương trình “Nâng bước em tới trường” trao những suất quà kèm học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 8 điểm trường thuộc các huyện miền núi, với tổng trị giá trên 120 triệu đồng. Những suất học bổng, phần quà đã giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]