(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 12/7, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Hội đồng trường và bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa

Chiều 12/7, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Hội đồng trường và bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Lãnh đạo Sở Nội vụ trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho các thành viên Hội đồng Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố và trao các quyết định thành lập Hội đồng trường và quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường cho bà Lê Thị Lệ - Giám đốc Trung tâm đào tạo liên thông, liên kết, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Theo quyết định, Hội đồng trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa gồm 17 thành viên, đại diện cho giảng viên, trưởng một số phòng, trung tâm của nhà trường và một số thành viên đại diện cho các cơ quan quản lý.

Lãnh đạo Sở Nội vụ trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2018 - 2023 cho bà Lê Thị Lệ.

Theo quy định, Hội đồng trường là tổ chức quản trị, đại diện quyền sở hữu của Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa; chịu trách nhiệm quyết định về phương hướng hoạt động, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển và quy chế, tổ chức, hoạt động của nhà trường; giới thiệu nhân sự hiệu trưởng, phó hiệu trưởng để thực hiện qui trình bổ nhiệm theo qui định; giám sát các hoạt động của nhà trường, bảo đảm thực hiện các mục tiêu giáo dục của trường theo quy định của pháp luật.

Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa là trường đại học đầu tiên của tỉnh thành lập Hội đồng nhà trường.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]