(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hôm nay (21/8), các trường ĐH, CĐ tại Thanh Hóa bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2 năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các trường ĐH, CĐ bắt đầu xét tuyển đợt 2

(VH&ĐS) Hôm nay (21/8), các trường ĐH, CĐ tại Thanh Hóa bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2 năm 2016.

Các thí sinh xin tư vấn nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1 vào Trường ĐH Hồng Đức

Kết thúc đợt xét tuyển đợt 1, Trường ĐH Hồng Đức mới chỉ tuyển sinh được hơn 1.272 chỉ tiêu trong tổng số hơn 2.400 chỉ tiêu tuyển sinh; Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố kết quả trúng tuyển cho 629 thí sinh/ tổng số 720 hồ sơ đăng ký xét tuyển, trong khi chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường là 1.120 chỉ tiêu.

Trường CĐ Y Thanh Hóa, kết thúc đợt 1 xét tuyển đã công bố kết quả trúng tuyển cho gần 600 thí sinh trong tổng số hơn 1.000 chỉ tiêu tuyển sinh.

Như vậy, so với tổng chỉ tiêu tuyển sinh được giao, các trường ĐH, CĐ tại Thanh Hóa vẫn thiếu gần 50% chỉ tiêu.

Trong đợt 2 xét tuyển, đối với phương thức xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia, các trường ĐH, CĐ tại Thanh Hóa đều đưa ra mức điểm xét tuyển bằng mức điểm sàn của Bộ GD&ĐT quy định là 15 điểm ở tất cả các ngành xét tuyển.

Theo quy chế, ở lần xét tuyển đợt 2 mỗi thí sinh sẽ được đăng ký 3 trường, mỗi trường 2 nguyện vọng. Cách đăng ký xét tuyển giống như xét tuyển đợt 1 và thí sinh cũng không được quyền rút hồ sơ hay thay đổi nguyện vọng đã đăng ký.

Thời gian kết thúc đợt xét tuyển đợt 2 là ngày 31/8.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]