(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 12/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha life Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Hanwha life Việt Nam trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo Thanh Hóa

(VH&ĐS) Ngày 12/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha life Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Tại buổi lễ Công ty Hanwha life Việt Nam đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho 145 em học sinh nghèo vượt khó thuộc 5 huyện: Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Hậu Lộc, Triệu Sơn, với tổng giá trị trao thưởng là 170 triệu đồng. Đây là hoạt động vì cộng đồng nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính và trao yêu thương cho các em nhỏ gặp khó khăn, nâng bước các em đến trường.

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha life Việt Nam trao xe đạp cho các em học sinh nghèo.

Hơn 8 năm qua Hanwha life Việt Nam đã cùng với các văn phòng Tổng đại lý tại Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, xây dựng nhà tình thương đồng thời giúp người dân tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Tính đến nay, tổng số tiền gải quyết quyền lợi bảo hiểm Hanwha life đã chi trả cho người dân tại Thanh Hóa là gần 4,9 tỷ đồng.

Được biết, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha, đơn vị bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, đến nay, Hanwha life Việt Nam đã có trến 90 văn phòng, tổng đại lý cùng hơn 28.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 2000.000 khách hàng trên cả nước.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]