(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức cho biết, đến thời điểm này, nhà trường vẫn chưa tuyển được chỉ tiêu nào cho ngành Sư phạm Vật lý chất lượng cao theo đề án “Đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành sư phạm”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại học Hồng Đức không tuyển đủ chỉ tiêu ngành Sư phạm chất lượng cao

Thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức cho biết, đến thời điểm này, nhà trường vẫn chưa tuyển được chỉ tiêu nào cho ngành Sư phạm Vật lý chất lượng cao theo đề án “Đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành sư phạm”.

Như vậy, qua 2 năm triển khai thực hiện, ngành Sư phạm Vật lý chất lượng cao vẫn chưa tuyển được bất kỳ sinh viên nào.

Được biết, từ năm 2018, Trường Đại học Hồng Đức được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo 4 ngành chất lượng cao, trình độ đại học, gồm các ngành sư phạm: Toán, Vật lý, Ngữ văn và Lịch sử, với chỉ tiêu đào tạo hàng năm của mỗi ngành là 20 sinh viên. Mục tiêu của đề án nhằm thu hút học sinh giỏi, xuất sắc vào học các ngành sư phạm, đáp ứng yêu cầu nguồn giáo viên chất lượng cao cho tỉnh. Trong kỳ tuyển sinh năm 2019, đến thời điểm này, nhà trường đã tuyển sinh được 46 sinh viên, trong đó 7 sinh viên ngành Sư phạm Toán, 16 sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn và 23 sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử. Riêng ngành Sư phạm Vật lý chưa tuyển được chỉ tiêu nào.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]