(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/3, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập

Ngày 18/3, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, thông qua các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, ủy ban MTTQ và các đoàn thểphối hợp với hội khuyến học và các tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đoàn kết, phát huy dân chủ, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập và đơn vị học tập, thực hiện có hiệu quả công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn.

Nhiều đơn vị đã quan tâm đến việc học tập, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; tổ chức các hoạt động hỗ trợ học tập cho học sinh, ngăn chặn các tệ nạn xã hội trong trường học. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị đã làm tốt công tác xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài; trao học bổng khuyến học, khuyến tài...

Năm 2020, Hội Khuyến học tỉnh tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể tăng cường tuyên truyền; tập trung củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng hội viên, chất lượng tổ chức hội; tổ chức các hoạt động, các lớp tập huấn, chuyển giao khoa học, kỹ thuật, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp xây dựng quỹ khuyến học... góp phần cùng các cấp, các ngành, các đoàn thể trong tỉnh đẩy mạnh công tác khuyến học khuyến tài, tạo nền móng vững chắc để từng bước đưa tỉnh Thanh Hóa cùng cả nước trở thành một xã hội học tập.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]