(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 3/5, Hội Khuyến học Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chương trình phối hợp về công tác khuyến học với Sở TT&TT và các cơ quan báo chí của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về khuyến học khuyến tài

Chiều ngày 3/5, Hội Khuyến học Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chương trình phối hợp về công tác khuyến học với Sở TT&TT và các cơ quan báo chí của tỉnh.

Thực hiện chương trình phối hợp năm 2017, Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với Sở TT&TT, Báo Thanh Hóa, Đài PT&TH tỉnh, Báo Văn hóa và Đời sống thông tin, tuyên truyền về công tác khuyến học, khuyến tài, học tập thường xuyên, học tập suốt đời góp phần xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2017 - 2020.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh đã đưa tin, viết bài, cổ vũ, khích lệ các tập thể, cá nhân điển hình, những mô hình, cách làm hay trong các phong trào khuyến học, khuyến tài, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập ở các địa phương.

Trong năm 2018, Hội Khuyến học tỉnh sẽ chủ động thông tin đến các đơn vị về các sự kiện khuyến học trong năm; Sở TT&TT sẽ chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh kết quả công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền về những tấm gương học tập thường xuyên, học tập suốt đời, có nhiều sáng kiến trong công tác, trong lao động sản xuất, các tấm gương lập thân, lập nghiệp thành công; các mô hình học tập tiêu biểu, xuất sắc trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, góp phần xây dựng xã hội học tập...

Tống Linh


Tống Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]