(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hồng Đức tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Trường ĐH Hồng Đức tổ chức Đại hội lần thứ VIII

(VH&ĐS) Sáng ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hồng Đức tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh được Đoàn Trường ĐH Hồng Đức quan tâm, đẩy mạnh và được coi là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong nhiệm kỳ.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua như: Dạy tốt, học tốt; Nghiên cứu khoa học tốt; Sáng tạo trẻ... không ngừng được đẩy mạnh với 61 đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ và 283 đề tài của sinh viên được phê duyệt, thực hiện. Các phong trào giữ gìn an ninh nội, ngoai trú, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, văn hóa, văn nghệ, TDTT được tổ chức thường xuyên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên...

Nhiệm kỳ 2017 - 2020, với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Trường ĐH Hồng Đức đoàn kết, sáng tạo, khởi nghiệp và hội nhập”, Đoàn Trường ĐH Hồng Đức tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục nhằm xây dựng lớp đoàn viên, sinh viên có lý tưởng cách mạng, có tri thức và chuyên môn giỏi, có văn hóa và sức khỏe tốt, giàu tính sáng tạo và tinh thần xung kích tình nguyện, xây dựng bảo vệ quê hương; tổ chức các phong trào phát huy vai trò đoàn viên, sinh viên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại, hỗ trợ đoàn viên, sinh viên trong hội nhập quốc tế

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 27 đồng chí. Nhân dịp này, Đại hội đã tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương đoàn cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nguyễn Đạt



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]