(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/3, Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Trường THPT Tĩnh Gia 2 tổ chức tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PCCC-CHCN) cho gần 1.500 học sinh của Trường THPT Tĩnh Gia 2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1.500 học sinh được tuyên truyền, nâng cao kiến thức về PCCC

Ngày 18/3, Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Trường THPT Tĩnh Gia 2 tổ chức tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PCCC-CHCN) cho gần 1.500 học sinh của Trường THPT Tĩnh Gia 2.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tuyên truyền, bồi dưỡng những nội dung cơ bản về vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC-CHCN; Hướng dẫn những kiến thức cơ bản về cách xử lý tình huống nếu xảy ra cháy, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy, cách thoát hiểm, cách báo động đảm bảo an toàn tính mạng khi xảy ra cháy tại khu dân cư, trường học... Các em còn được thực hành cách sử dụng bình chữa cháy mi ni trong gia đình và tại nhà trường để xử lý, dập tắt cháy khi không may xảy ra cháy.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, kỹ năng về phòng chống cháy nổ. Từ đó mỗi học sinh của nhà trường sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, cộng đồng, hướng tới mục tiêu vì một cuộc sống an toàn, không cháy nổ, vận động toàn dân tham gia PCCC.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]