(vhds.baothanhhoa.vn) - Những ngày qua dư luận xôn xao, bàn tán về vụ đầu độc do mâu thuẫn tình cảm giữa vợ chồng Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu (TP Thanh Hóa). Điều đáng nói, vụ việc không chỉ dừng lại ở góc độ giữa hai vợ chồng mà còn kéo theo nhiều người liên quan, thậm chí thiệt mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hạnh phúc gia đình là sự bao dung, chia sẻ!

Những ngày qua dư luận xôn xao, bàn tán về vụ đầu độc do mâu thuẫn tình cảm giữa vợ chồng Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu (TP Thanh Hóa). Điều đáng nói, vụ việc không chỉ dừng lại ở góc độ giữa hai vợ chồng mà còn kéo theo nhiều người liên quan, thậm chí thiệt mạng.

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, do mâu thuẫn vợ chồng, Trần Xuân Minh (SN 1974, địa chỉ số nhà 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) làm nghề kinh doanh chế tác vàng, nảy sinh ý định đầu độc vợ là bà Lê Thị Ph. - Giám đốc Công ty BĐS Á Âu và mọi người ở công ty. Ông đã đem rượu có pha chất độc đến công ty. Hậu quả ông Đ.P.V là Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa đến ăn trưa tại đây cùng với một số người khác và uống rượu rồi trúng độc. Theo kết quả điều tra, trong rượu có chất độc Cyanua nên ông V. đã tử vong khi đi cấp cứu. Biết tin, ông Trần Xuân Minh cũng đã tự tử tại nhà bằng chất độc Cyanua.

Nhiều người cho rằng, đây là một vụ án mạng đau lòng và rất tàn nhẫn của đối tượng gây án. Nếu sự việc không sớm được phát hiện thì liệu rằng số người tử vong do uống phải rượu cực độc có tăng lên? Ông Minh là người làm nghề kinh doanh và chế tác vàng bạc nên có sử dụng và biết rõ tính năng hóa học của loại chất kịch độc này. Vậy mà vẫn tàn nhẫn sử dụng với mục đích giết hại nhiều người, chỉ vì ghen tuông, mâu thuẫn.

Lý do của sự việc đau lòng này, theo lời khai của bà Ph. là do ông Minh ghen tuông cộng thêm việc nợ nần nên vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Nhìn nhận lại thời gian qua, có không ít vụ đánh ghen, tự tử do ghen tuông quá đà. Người trong cuộc luôn hiểu nguyên do của mọi mâu thuẫn, nhưng tiếc rằng không có cách giải quyết tốt đẹp cho cả hai phía. Nhân gian vẫn thường nói, mọi thứ luôn có điểm dừng. Nếu bản thân mỗi người luôn biết tiết chế cảm xúc, nhường nhịn, hy sinh cho nhau thì cuộc sống sẽ tươi đẹp biết bao. Cũng như trong gia đình, nếu mọi người biết tôn trọng, bao dung, chia sẻ, thấu cảm lẫn nhau thì chắc hẳn những vụ việc đau lòng như trên sẽ không xảy ra. Suy cho cùng mọi nỗ lực cố gắng của mỗi thành viên, cái đích cuối cùng cũng chính là hướng về gia đình. Mỗi ngày trôi qua là một ngày mất đi, vậy sao không sống trọn những ngày thật ý nghĩa?

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]