(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Màn nhảy tập thể trên nền nhạc "Cha cha cha" của gần 200 học sinh khối 4 trường Tiểu học Điện Biên 1 (TP Thanh Hóa) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây được coi là hoạt động ngoài giờ vô cùng bổ ích và thú vị cho học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Học sinh Trường Tiểu học Điện Biên nhảy ‘Cha cha cha’ đẹp mắt trên sân trường

(VH&ĐS) Màn nhảy tập thể trên nền nhạc "Cha cha cha" của gần 200 học sinh khối 4 trường Tiểu học Điện Biên 1 (TP Thanh Hóa) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây được coi là hoạt động ngoài giờ vô cùng bổ ích và thú vị cho học sinh.

Sau khi video được đưa lên trang cá nhân của một giáo viên trong trường thì lập tức được lan truyền rộng rãi và nhận được rất nhiều lời khen ngợi bình luận. Hầu hết đều ca ngợi tiết mục khỏe khoắn, học sinh nhảy đều, đẹp và thu hút người xem.

Trong clip có thể thấy giữa thời tiết chớm hè, mặc dù mặt sân của trường tương đối nắng nhưng không làm giảm bớt sự nhiệt tình và hứng thú của học sinh. Hàng trăm con người với những động tác đều răm rắp khiến người xem không thể rời mắt.

Cô Nguyễn Thị Sắc - giáo viên nhà trường chia sẻ: "Để có được màn đồng diễn này, là sự vào cuộc của tất cả các thầy cô giáo và học sinh trong trường. Từ giáo viên chủ nhiệm, lãnh đạo nhà trường và tất cả các thầy cô giáo bộ môn đều chung tay. Ngoài tiết muc Cha cha cha này, còn có nhiều trò chơi và nhiều tiết mục văn nghệ khác”. Cô Sắc còn nói: riêng với tiết mục này, các cô giáo chủ nhiệm và học sinh khối 4 của trường phải tập luyện gần 1 tháng mới nhuần nhuyễn, thuần thục như vậy”.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]