(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo dữ liệu tại phần mềm thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT, do không bị hạn chế nguyện vọng xét tuyển nên đa phần các thí sinh đều đăng ký từ 4 - 6 nguyện vọng, thậm chí nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển 15 - 18 nguyện vọng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 38.000 thí sinh đăng ký dự thi Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ năm 2018

Theo dữ liệu tại phần mềm thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT, do không bị hạn chế nguyện vọng xét tuyển nên đa phần các thí sinh đều đăng ký từ 4 - 6 nguyện vọng, thậm chí nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển 15 - 18 nguyện vọng.

Đến thời điểm này, các trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh, thí sinh đã hoàn tất việc nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Hiện các nhà trường cũng đã hoàn tất việc nhập dữ liệu trên phần mềm thi THPT Quốc gia của Bộ GD&ĐT; đồng thời tổ chức cho học sinh xác nhận lại toàn bộ thông tin trên phiếu dự thi để tránh sai sót.

Theo thống kê của Sở GD&ĐT Thanh Hóa, năm 2018 toàn tỉnh có hơn 38.000 thí sinh đăng ký dự thi Kỳ thi THPT Quốc gia; trong đó có hơn 33.000 thí sinh đang học tại các trường THPT và Trung tâm GDTX trong tỉnh và khoảng 5.000 thí sinh tự do. Nội dung phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018 không thay đổi nhiều so với năm 2017 nên việc làm hồ sơ của thí sinh không có nhiều sai sót. Một số sai sót do nhầm lẫn mã ngành, mã trường đã được các cán bộ làm công tác tư vấn thi và tuyển sinh ở các trường hỗ trợ điều chỉnh.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]