(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân tháng hành động vì người nghèo Hội nhà báo Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 2 phòng học tại khu Bá, Trường Mầm non Trung Hạ, nằm trong chương trình "Mùa xuân của em".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ khánh thành và bàn giao 2 phòng học trường mầm non

Nhân tháng hành động vì người nghèo Hội nhà báo Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 2 phòng học tại khu Bá, Trường Mầm non Trung Hạ, nằm trong chương trình "Mùa xuân của em".

Các đại biểu cắt băng khánh thành.

Các đại biểu trồng cây lưu niệm tại khuôn viên lớp học.

Trung Hạ là một xã nghèo thuộc chương trình 30a, 135 của Chính phủ. Trong đó, có 96 hộ nghèo, chiếm 10,61%; 414 hộ cận nghèo, chiếm 45,75%. Nhiều năm qua, do điều kiện địa phương còn rất khó khăn, các phòng học cho học sinh vẫn thiếu thốn, Trường mầm non Trung Hạ và nhân dân phải làm tạm các phòng học bằng tranh tre, mái lá.

Sau gần 1 tháng triển khai xây dựng, công trình lớp học khu Bá, Trường Mầm non Trung Hạ đã được hoàn thiện, đưa vào sử dụng với diện mạo khang trang, rộng rãi. Với cơ sở vật chất mới này, hy vọng rằng sẽ hỗ trợ, đáp ứng phần nào nhu cầu về lớp học mầm non của huyện Quan Sơn.

Sau buổi Lễ cắt băng khánh thành công trình lớp học bản Bá, các đại biểu đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên lớp học.

Công trình 2 lớp học khu Bá, Trường Mầm non Trung Hạ là món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm và tình cảm của chương trình đối với các em học sinh nơi đây. Đồng thời, đây là công trình mang đến niềm hân hoan cho các cháu học sinh vùng cao để các cháu có thêm điều kiện được học tập, vui chơi.Trước đó, tháng 1/2020, chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân của em” đã được truyền hình trực tiếp đồng thời thực hiện hành trình trao học bổng bằng tiền mặt tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện của Thanh Hóa, 4 huyện của Nghệ An và 2 huyện của Hà Tĩnh.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]