(vhds.baothanhhoa.vn) - Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Lang Chánh vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức hội nghị ký kết thực hiện Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong ngành giáo dục” huyện Lang Chánh giai đoạn 2022-2025.

Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong Ngành Giáo dục huyện Lang Chánh

Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Lang Chánh vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức hội nghị ký kết thực hiện Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong ngành giáo dục” huyện Lang Chánh giai đoạn 2022-2025.

Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong Ngành Giáo dục huyện Lang Chánh

Toàn cảnh hội nghị.

Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong Ngành Giáo dục" huyện Lang Chánh giai đoạn 2022-2025 được Phòng GD&ĐT và LĐLĐ huyện ký kết gồm các nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, đáp ứng yêu cầu của ngành trong thực hiện nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29 của Trung ương.

Việc triển khai kế hoạch sẽ giúp các nhà trường và công đoàn cơ sở trường học có sự phối hợp chặt chẽ để động viên, hỗ trợ thầy cô giáo có cách làm phù hợp, hiệu quả trong việc ứng xử các tình huống sư phạm, giáo dục học sinh trong các mối quan hệ, đảm bảo các quy định về đạo đức nhà giáo, nêu gương tốt về tác phong người thầy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục 2022-2025 trên địa bàn huyện.

Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong Ngành Giáo dục huyện Lang Chánh

Lễ ký kết thực hiện Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong ngành giáo dục” huyện Lang Chánh giai đoạn 2022-2025 giữa Phòng GD&ĐT với LĐLĐ huyện Lang Chánh.

Sau hội nghị, Phòng GD&ĐT và LĐLĐ huyện tiếp tục phối hợp chỉ đạo các đơn vị, trường học thực hiện có hiệu quả mục tiêu của kế hoạch; xây dựng và nhân rộng mô hình “Trường học hạnh phúc”, lấy tiêu chí trường học không có hiện tượng vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm bạo lực học đường là tiêu chí chính.

Cùng với việc thực hiện có hiệu quả các nội dung ký kết thực hiện Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo - người lao động trong ngành giáo dục” huyện Lang Chánh giai đoạn 2022-2025, Phòng GD&DDT và LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo các nhà trường và công đoàn cơ sở đẩy mạnh các phong trào thi đua của ngành, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Lang Chánh.

Thủy Trung - CTV


Thủy Trung - CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]