(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 24 - 25/8, tại Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu niên (TP Sầm Sơn), Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn cho cán bộ đoàn viên năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nghiệp vụ cán bộ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Trong các ngày 24 - 25/8, tại Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu niên (TP Sầm Sơn), Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn cho cán bộ đoàn viên năm 2018.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian diễn ra lớp tập huấn, hơn 130 học viên đến từ 58 cơ sở Đoàn khối Các cơ quan tỉnh được giới thiệu, truyền đạt kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức mới về những vấn đề cơ bản của tổ chức cơ sở đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong tình hình mới; một số kỹ năng mềm trong cuộc sống và trong thực tế tại đơn vị công tác.

Đặc biệt, lớp tập huấn đã được Thạc sỹ Trương Quốc Việt - Phó Trưởng khoa Hành chính học - Đại học Nội vụ trao đổi về các vấn đề đoàn viên thanh niên khối Các cơ quan tỉnh Thanh Hóa với phong trào cải cách hành chính nhà nước, văn hóa công sở trong tình hình mới… hướng dẫn thực hành các phương pháp, kỹ năng tổ chức các hoạt động phong trào đoàn.

Song song với việc học lý thuyết tại hội trường, lớp tập huấn còn tổ chức nhiều hoạt động hát múa dân vũ, các trò chơi tập thể, giao lưu ca nhạc… Các hoạt động giao lưu diễn ra sôi nổi, vui vẻ, thể hiện tinh thần thanh niên, đoàn kết giữa các đồng chí cán bộ Đoàn.

Lớp bồi dưỡng lần này còn là dịp để cán bộ đoàn các đơn vị đơn được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đoàn, phong trào thanh niên; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh toàn diện.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]