(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức cho biết: UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Đề án đặt hàng Trường ĐH Hồng Đức đào tạo ngành sư phạm theo đơn đặt hàng mỗi ngành từ 10-15 sinh viên/ năm. Những sinh viên này phải có tổng điểm đầu vào thấp nhất 24 điểm 3 môn. Nếu đào tạo đạt các chuẩn thì tỉnh sẽ sử dụng và đảm bảo việc làm khi ra trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngành sư phạm Trường Đại học Hồng Đức sẽ tuyển sinh theo đơn đặt hàng

Thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức cho biết: UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Đề án đặt hàng Trường ĐH Hồng Đức đào tạo ngành sư phạm theo đơn đặt hàng mỗi ngành từ 10-15 sinh viên/ năm. Những sinh viên này phải có tổng điểm đầu vào thấp nhất 24 điểm 3 môn. Nếu đào tạo đạt các chuẩn thì tỉnh sẽ sử dụng và đảm bảo việc làm khi ra trường.

Do đó, trong năm 2018, điểm đặc biệt trong công tác đào tạo các ngành sư phạm của Trường ĐH Hồng Đức là ngành đào tạo sư phạm của trường sẽ chỉ tuyển sinh và đào tạo từ 10 đến 15 sinh viên theo đơn đặt hàng của tỉnh.

Hiện bậc học Mầm non và tiểu học vẫn đang thiếu giáo viên nên nhà trường sẽ tuyển sinh bình thường như mọi năm, còn giáo viên cho cấp THCS và THPT thì mỗi ngành (môn) chỉ khoảng 10-15 sinh viên.

Đây là năm đầu tiên Trường ĐH Hồng Đức đào tạo theo địa chỉ do địa phương đặt hàng. Tỉnh sẽ đầu tư kinh phí cho Trường ĐH Hồng Đức để đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao. Việc đào tạo theo địa chỉ sẽ góp phần quan trọng giải quyết bài toán thừa thiếu giáo viên nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ giáo viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu CNH, HĐH của tỉnh.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]