(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm học 2017 - 2018 vừa kết thúc, Trường THPT Hoằng Hóa 4 vinh dự nằm trong tốp 5 trường dẫn đầu về chất lượng của tỉnh Thanh Hóa. Đây là niềm tự hào của thầy và trò trong phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt" và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngôi trường nằm trong tốp 5 các trường THPT của tỉnh về chất lượng giáo dục mũi nhọn

Năm học 2017 - 2018 vừa kết thúc, Trường THPT Hoằng Hóa 4 vinh dự nằm trong tốp 5 trường dẫn đầu về chất lượng của tỉnh Thanh Hóa. Đây là niềm tự hào của thầy và trò trong phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt" và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Năm học 2017 - 2018 với khí thế thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị về "đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo", Trường THPT Hoằng Hóa 4 đã đạt được nhiều kết quả về giáo dục toàn diện, nhất là giáo dục mũi nhọn. Trường đã đạt 47 giải cấp tỉnh, trong đó có 10 giải nhì, 20 giải ba và 17 giải khuyến khích. Đối với các môn văn hóa học sinh khối 11 có 47 em dự thi thì có 41 em đạt giải với 10 giải nhì, 18 giải ba và 13 giải khuyến khích - xếp đồng đội thứ 5 toàn tỉnh (sau các trường THPT Chuyên Lam Sơn, Hậu Lộc I, Quảng Xương I, Hàm Rồng). Riêng môn thể dục đạt 6 giải (2 giải ba, 4 giải KK). Theo đó là các cuộc thi như: Âm vang Xứ Thanh có 2 em học sinh đạt giải Nhất và giải Nhì vòng thi tuần và giải Nhì thi tháng. Thi vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các vấn đề thực tiễn đạt 5 giải (2 giải Ba và 3 giải KK). Các thầy cô tham gia cuộc thi "Dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn" đạt được 9 giải, trong đó có 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải KK...

Các thầy cô giáo và học sinh chụp ảnh lưu niệm tại lễ tuyên dương khen thưởng GV-HS đạt nhiều thành tích xuất sắc tại kì thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2017 - 2018.

Có được kết quả trên nhờ sự nỗ lực tích cực của các thầy cô giáo, học sinh trong phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt". Bên cạnh đó, Ban giám hiệu luôn biết khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học của nhà trường và tạo điều kiện tốt nhất trong việc phát triển đội ngũ giáo viên giỏi, học sinh giỏi. Vì thế nhiều thầy cô đã đạt được thành tích xứng đáng trong các kì thi học sinh giỏi như: thầy Nguyễn Văn Trường dạy và bồi dưỡng môn Toán đạt 5 giải (3 giải Ba và 2 giải KK), môn Lý thầy Nguyễn Văn Trào có 4 học sinh đạt giải (2 giải Nhì, 2 giải KK), môn Văn có cô Nguyễn Thị Huệ, cô Nguyễn Thị Minh Nguyệt đạt 5 giải (4 giải Nhì, 1 giải Ba - xếp đồng đội thứ 2 toàn tỉnh)... Đây là những nỗ lực rất đáng ghi nhận của nhà trường sau nhiều năm nỗ lực trong công tác giáo dục và đào tạo, xây dựng đội ngũ nhà giáo vững mạnh toàn diện. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho nhà trường đẩy mạnh phong trào thi đua bước vào năm học mới (2018 - 2019) với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]