(vhds.baothanhhoa.vn) - Chia sẻ với những khó khăn của các thầy cô giáo, các em học sinh ở các huyện miền núi Lang Chánh, Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị, nhà hảo tâm đã dành tình cảm đặc biệt, có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực cho học sinh các huyện Lang Chánh, Quan Sơn

Chia sẻ với những khó khăn của các thầy cô giáo, các em học sinh ở các huyện miền núi Lang Chánh, Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị, nhà hảo tâm đã dành tình cảm đặc biệt, có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực.

* Khánh thành điểm trường mầm non Xắng Hằng

Sáng 3/10, Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) phối hợp với Tập đoàn CenGroup, UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hoá) cùng các nhà hảo tâm tổ chức lễ khánh thành điểm trường mầm non Xắng Hằng, xã Yên Khương.

Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường mầm non Xắng Hằng.

Sau hơn 3 tháng thi công, điểm trường mầm non Xắng Hằng đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với quy mô 2 phòng học, 1 phòng sinh hoạt chung, khu nhà ăn, nhà kho, phòng vệ sinh với tổng kinh phí xây dựng là 700 triệu đồng.

Trao biểu tượng hỗ trợ đồ dùng và trang thiết bị dạy học cho điểm trường Xắng Hằng.

Công trình được khởi công vào cuối tháng 5/2020 do Đài TNVN phối hợp với Tập đoàn CenGroup, các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhằm chia sẻ khó khăn với cô trò điểm trường Xắng Hằng, điểm trường bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận lũ lịch sử tháng 10/2017.

Tại buổi lễ, đoàn công tác đã trao tặng cho điểm trường Xắng Hằng nhiều đồ dùng và trang thiết bị phục vụ hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, như tủ đựng đồ cá nhân, máy vi tính, bồn đựng nước, máy lọc nước…

* Trao tặng thiết bị dạy học cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Sơn Lư

Ngày 3/10, Hội Golf Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa trao tặng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDT BT) THCS Sơn Lư (huyện Quan Sơn) thiết bị, đồng dùng giảng dạy và học tập với tổng số tiền 200 triệu đồng.

Trao biển tượng trương hỗ trợ đồ dùng và trang thiết bị dạy học cho Trường PTDT BT THCS Sơn Lư.

Trường PTDT BT THCS Sơn Lư hiện có 8 lớp với 201 học sinh, năm học 2020-2021 nhà trường sẽ được kiểm tra công nhận lại trường học đạt chuẩn quốc gia sau 5 năm. Tuy nhiên, hiện nay cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt là hệ thống máy tính, tivi thông minh… để triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản trị nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện Hội Golf Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh đã trao tặng cho Trường PTDT BT THCS Sơn Lư gói thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy và học tập với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đối với công tác giáo dục, đào tạo, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các trường học vùng khó có thêm điều kiện nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]