(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 20/7, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam (TNTG) đã tổ chức Lễ hưởng ứng sáng kiến với chủ đề “Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và nhà trường - Cần Bạn - Cần Tôi - Cần cả Thế Giới”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nỗ lực chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và nhà trường

Sáng 20/7, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam (TNTG) đã tổ chức Lễ hưởng ứng sáng kiến với chủ đề “Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và nhà trường - Cần Bạn - Cần Tôi - Cần cả Thế Giới”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Bài - Giám đốc các chương trình Phát triển vùng, tổ chức TNTG Việt Nam nhấn mạnh: “Khi các bậc cha mẹ và thầy cô giáo thận trọng trong từng hành vi, ứng xử với con em mình thì tác động tích cực sẽ không chỉ dừng lại ở phạm vi gia đình và nhà trường mà sẽ có ảnh hưởng lan tỏa làm cho môi trường xã hội cũng dần dần trở nên an toàn hơn để trẻ em được lớn lên khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Cũng tại buổi lễ này đã diễn ra cuộc đối thoại với khách mời là đại diện lãnh đạo các Sở LĐ-TBXH, GD&ĐT, Sở VH,TT&DL xoay quanh các vấn đề liên quan đến bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học. Đồng thời, các bên đã cùng ký cam kết hành động thực hiện bảo vệ trẻ em, phòng chống bạo lực trẻ em.

Việt Anh


Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]