(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 11/11, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Tập đoàn Vin Group tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ Thiện Tâm cho học sinh vượt khó học giỏi năm học 2018-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quỹ Thiện Tâm trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Sáng ngày 11/11, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Tập đoàn Vin Group tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ Thiện Tâm cho học sinh vượt khó học giỏi năm học 2018-2019.

Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa và Quỹ Thiện Tâm trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên.

100 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó đạt thành tích cao trong học tập tại các địa phương trong tỉnh đã được nhận học bổng với mức từ 350- 700 nghìn đồng/tháng/học sinh; 26 sinh viên được trao học bổng tương đương với mức học phí hàng tháng, thời gian hỗ trợ là 9 tháng trong năm học.

Được biết, học bổng Quỹ Thiện Tâm do Tập đoàn Vin Group hỗ trợ được thực hiện tại Thanh Hóa từ năm học 2014 -2015 và đến nay đã có hàng trăm học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi được nhận học bổng với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học tập.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]