(vhds.baothanhhoa.vn) - Hôm nay (9/9), Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019 - 2020 được tổ chức tại Trường THPT Lý Thường Kiệt và Trường THPT Trường Thi (TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quyết tâm không để tệ nạn ma tuý – HIV/AIDS xâm nhập vào học đường

Hôm nay (9/9), Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019 - 2020 được tổ chức tại Trường THPT Lý Thường Kiệt và Trường THPT Trường Thi (TP Thanh Hóa).

*Trường THPT Trường Thi

Ngay từ những ngày đầu năm học, Trường THPT Trường Thi đã lên kế hoạch cụ thể tổ chức tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho học sinh tác hại của ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp và căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS. Từ đó giúp học sinh nâng cao ý thức tự giác, tích cực phòng chống và tránh xa với ma túy - HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội khác, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh, văn minh để cho các em được yên tâm học tập và phát triển toàn diện.

Ngay sau lễ phát động, Trường THPT Trường Thi đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống ma túy - HIV/AIDS và tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường ký cam kết thực hiện.

Đồng thời, nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh xuống đường tham gia diễu hành trên nhiều tuyến phố để hưởng ứng tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng, chống tội phạm.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh ký cam kết phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm.

*Trường THPT Lý Thường Kiệt

Học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt hưởng ứng lễ phát động phòng chống ma túy, HIV/AIDS.

Lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019 - 2020 với chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu” cũng đã thu hút hơn 500 học sinh cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh nhà Trường THPT Lý Thường Kiệt tham gia.

Trường THPT Lý Thường Kiệt trong những năm qua đã thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh, các ban, ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy - HIV/AIDS xâm nhập vào học đường của trường.

Tại lễ phát động, đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt đã thể hiện quyết tâm trong công tác phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm nhằm hướng tới mục tiêu không có người nghiện ma túy và người nhiễm mới HIV/AIDS.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]