(vhds.baothanhhoa.vn) - Các khóa học rèn luyện kỹ năng mềm, chương trình trải nghiệm thực tế đang được khởi động, hứa hẹn mang lại cho các em thiếu nhi một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẽ có nhiều sân chơi cho trẻ trong dịp hè

Các khóa học rèn luyện kỹ năng mềm, chương trình trải nghiệm thực tế đang được khởi động, hứa hẹn mang lại cho các em thiếu nhi một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu thiếu niên nhi đồng, hè năm nay, Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP Thanh Hóa tổ chức chiêu sinh gần 40 lớp học bồi dưỡng hơn 20 môn năng khiếu dành cho thanh, thiếu niên. Trong đó có nhiều bộ môn đang “hot”như: Lớp MC Nhí, lớp "Bé khéo tay" , lớp Dance Sports, Hội họa (có cả lớp mầm non)... Ngoài các môn thể thao, nghệ thuật vẫn duy trì từ nhiều năm như: Cầu lông, bóng rổ, võ thuật, bơi... Ngoài ra, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP Thanh Hóa còn có nhiều chương trình, cuộc thi, lồng ghép tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Ngoài ra, các Câu lạc bộ võ thuật, bơi lội, các trung tâm Anh ngữ... tư nhân cũng đã tuyển sinh, thu hút đông đảo học sinh, các cháu thiếu niên, nhi đồng đăng ký tham gia.

Hè năm nay, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thiếu nhi với các chương trình bổ ích, hấp dẫn như: “Học kỳ quân đội”, trại hè, các hoạt động văn hóa văn nghệ, giáo dục kỹ năng sống, giúp các em thiếu nhi có một mùa hè bổ ích, lý thú, giúp các em phát triển tốt hơn cả về thể chất, tinh thần.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]