(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 5/1, Trường Mầm non Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Hội thi Bé khỏe - Bé tài năng năm học 2018 - 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi Bé khỏe - Bé tài năng Trường Mầm non Đông Sơn

Ngày 5/1, Trường Mầm non Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Hội thi Bé khỏe - Bé tài năng năm học 2018 - 2019.

Phần thi chào hỏi tại hội thi.

Đây là hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các cháu tự tin và tăng cường giáo dục kỹ năng sống. Đồng thời là hoạt động thiết thực của Trường Mầm non Đông Sơn nhằm xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

Hội thi Bé khỏe - Bé tài năng thu hút sự tham gia 8 đội thi đến từ các nhóm lớp trong trường. Mỗi đội tham gia phải vượt qua 2 phần thi: Bé khỏe và bé tài năng. Trong phần thi Bé khỏe, các bé được chấm điểm cân nặng, chiều cao, hình thể, sắc thái... Phần thi Bé tài năng gồm 3 nội dung: Chào hỏi, năng khiếu và chung sức đua tài.

Tại hội thi, các bé đã thể hiện đa dạng, phong phú các tiết mục văn hóa - văn nghệ đặc sắc, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng, vui tươi. Nhiều nhóm lớp đã thể hiện thành công các tiểu phẩm, kịch ngắn, múa...thể hiện sự chuẩn bị công phu và bài bản.

Kết thúc hội thi, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao giải thưởng cho các nhóm lớp đạt thành tích.

Bà Ngô Thị Kim Loan - Hiệu trưởng Trường Mầm non Đông Sơn, cho biết: Để tổ chức thành công hội thi này, nhà trường đã lên kế hoạch và thực hiện công tác chuẩn bị từ nhiều tháng nay. Mặc dù được tổ chức lần đầu, song hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi cho trẻ phát triển, trẻ được giáo dục kỹ năng sống. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn, đồng thời tích cực đổi mới phương pháp giáo dục và chăm sóc trẻ theo hướng lấy trẻ làm trung tâm.

Được biết, những năm học gần đây, Trường Mầm non Đông Sơn đã có nhiều hoạt động ngoài giờ thiết thực và bổ ích khác, như: Hoạt động ngoại khóa tại doanh trại quân đội, Hội trại vui tết cổ truyền..., nhận được sự đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền và phụ huynh học sinh.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]