(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) 40 thí sinh là cán bộ, hội viên đại diện cho gần 5.000 cán bộ, hội viên các chi hội khuyến học trên địa bàn thị trấn Nông Cống đã tham gia Hội thi cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học, khuyến tài giỏi năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi thị trấn Nông Cống

(VH&ĐS) 40 thí sinh là cán bộ, hội viên đại diện cho gần 5.000 cán bộ, hội viên các chi hội khuyến học trên địa bàn thị trấn Nông Cống đã tham gia Hội thi cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học, khuyến tài giỏi năm 2017.

Các thí sinh tham gia màn thi chào hỏi.

Đây là cuộc thi mang ý nghĩa sâu sắc trong đời sống cộng đồng, dân cư và được diễn ra tại địa phương trong nhiều năm có truyền thống làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài. Đặc biệt, thông qua cuộc thi để góp phần nâng cao nhận thức cho mọi người dân, nhất là đội ngũ cán bộ và các hội viên khuyến học về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và nội dung hoạt động của hội khuyến học cơ sở; mở rộng quy mô, nâng cao hiệu quả hoạt động của cán bộ các chi hội; củng cố, bồi dưỡng và nâng cao năng lực tổ chức hoạt động và quản lý của đội ngũ làm công tác khuyến học, khuyến tài...

40 thí sinh dự thi các nội dung: Chào hỏi; trả lời các câu hỏi về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; năng khiếu.

Nhìn chung hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo nhân dân địa phương.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải thưởng cho cán bộ hội viên đạt kết quả tốt nhất theo đánh giá của ban giám khảo.

Được biết, đây là hội thi điểm của Hội khuyến học huyện Nông Cống để tổ chức rút kinh nghiệm, chỉ đạo các xã còn lại trong huyện tổ chức đạt kết quả cao.

Tuấn Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]