(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có buổi làm việc với liên doanh Công ty Singapore (SSGV) về dự án đào tạo kỹ năng nghề tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

SSGV đề xuất phối hợp đào tạo kỹ năng nghề trên địa bàn Thanh Hóa

Ngày 13/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có buổi làm việc với liên doanh Công ty Singapore (SSGV) về dự án đào tạo kỹ năng nghề tại Thanh Hóa.

Sau nhiều thời gian khảo sát thực tế, nghiên cứu và làm việc với các đối tác tại Thanh Hóa, SSGV đề nghị thành lập liên doanh với Trường Đại học Hồng Đức và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa để thực hiện các dự án: Hệ thống chứng nhận kỹ năng nghề ViệtSkills Thanh Hóa; Trung tâm đào tạo và kiểm tra tiếng Anh; Viện dịch vụ khách sạn/nhà hàng và du lịch; Học viện kỹ năng số; Khu học xá thực hành; Trung tâm đào tạo kỹ năng và tinh thần doanh nhân.

Sau khi nghe các dự án và đề xuất phối hợp đào tạo kỹ năng nghề của SSGV, tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tập trung thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện dự án.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền cảm ơn sự quan tâm của SSGV đối với công tác đào tạo nghề của Thanh Hóa.

Đồng chí cho biết, Thanh Hóa xác định nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và kỹ năng cho người lao động là vấn đề quan trọng và đề nghị SSGV có đề xuất chính thức, chi tiết bằng văn bản để UBND tỉnh bàn bạc, thống nhất và chỉ đạo cụ thể.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]