(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thống kê ban đầu tại cụm thi số 27 kỳ thi THPT Quốc gia 2019, tỉnh Thanh Hóa có thí sinh đạt tổng điểm 3 môn xét tuyển khối A cao nhất là 29.05 điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có điểm 3 môn xét tuyển khối A cao nhất là 29.05 điểm

Theo thống kê ban đầu tại cụm thi số 27 kỳ thi THPT Quốc gia 2019, tỉnh Thanh Hóa có thí sinh đạt tổng điểm 3 môn xét tuyển khối A cao nhất là 29.05 điểm.

Trường THPT Quảng Xương 1 (Ảnh CTV).

Đó là thí sinh Vũ Đức Anh, học sinh Trường THPT Quảng Xương 1, huyện Quảng Xương đạt tổng điểm 3 môn xét tuyển khối A là 29,05 điểm, trong đó Hóa học 10, Toán 9,8, Vật lý 9,25 điểm. Đây là học sinh có điểm tổ hợp 3 môn xét tuyển khối A cao nhất cả nước đến thời điểm này.

Thầy Lê Văn Dỵ, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 1 cho biết,Trường THPT Quảng Xương 1 có 9 học sinh đạt tổng điểm 3 môn xét tuyển đại học từ 27 điểm trở lên. Trong đó, khối A có 5 em, khối B có 3 em và khối C có 1 em. Riêng thí sinh dự thi xét tuyển khối C của nhà trường có 2 em đạt 9,75 điểm môn Địa lý.

Luôn giữ được “phong độ” là một trong những trường có thí sinh đạt điểm cao của tổ hợp 3 môn xét tuyển đại học,Trường THPT Quổng Xương 1 là một trong những trường luôn nằm trong tốp đầu của tỉnh Thanh Hóa tại các kỳ thi THPT Quốc gia.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]