(vhds.baothanhhoa.vn) - Hòa chung không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu năm 2019, tại nhiều trường học trong tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa phối hợp với các nhà trường đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Tưng bừng đón Tết Trung thu tại nhiều trường học

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu năm 2019, tại nhiều trường học trong tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa phối hợp với các nhà trường đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em học sinh.

* Tại Trường TH Tân Trường (Tĩnh Gia):

Sáng nay 13/9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là học sinh của Trường Tiểu học Tân Trường.

Các đại biểu cùng đông đảo giáo viên, học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong sáng do các em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường biểu diễn; được xem múa lân, gặp gỡ “chị Hằng Nga, chú Cuội” - những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu do các thầy, cô giáo đóng vai.

Các đại biểu trao quà cho các em học sinh Trường TH Tân Trường trong chương trình vui Tết Trung thu.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể nhằm đem lại niềm vui, nụ cười cho các em thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, thông qua chương trình, vận động toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em phát triển toàn diện.

Cũng tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 20 em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường có hoàn cảnh khó khăn; Công ty CP quốc tế ICO, Chi nhánh Thanh Hóa cũng trao 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Tĩnh Gia và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn xã Tân Trường cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh.

* Tại Trường MN Tân Sơn (TP Thanh Hóa)

700 cháu thiếu nhi cùng đông đảo giáo viên, phụ huynh nhà trường đã được xem nhiều tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi và giáo viên nhà trường biểu diễn, được giao lưu với “chị Hằng, chú Cuội”. Qua đó giúp cho các cháu có một mùa trung thu đầy ý nghĩa để lưu giữ những kí ức tuổi thơ đẹp.

Các tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắctrong chương trình vui Tết Trung thu của các cháu Trường MN Tân Sơn.

Thông qua các hoạt động vui Tết trung thu là dịp để tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng được quan tâm, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em đều được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]